Air Liquide và CNOOC hoàn thành chuyến vận chuyển hydro lỏng dài nhất thế giới — từ Châu Âu đến Trung Quốc

Air Liquide và CNOOC hoàn thành chuyến vận chuyển hydro lỏng dài nhất thế giới — từ Châu Âu đến Trung Quốc

    Các bồn chứa cách nhiệt được vận chuyển hơn 20.000km từ Rotterdam đến cảng Yantian trên một tàu container

    Một bồn chứa cách nhiệt chứa H2 lỏng đang được dỡ lên xe tải container tại cảng Yantian vào đầu ngày hôm nay. Biểu ngữ màu đỏ có nội dung: "CNOOC International đã chứng minh thành công việc vận chuyển hydro lỏng xuyên đại dương đường dài đầu tiên của mình".

    Một bồn chứa cách nhiệt chứa H2 lỏng đang được dỡ lên xe tải container tại cảng Yantian vào đầu ngày hôm nay. Biểu ngữ màu đỏ có nội dung: "CNOOC International đã chứng minh thành công việc vận chuyển hydro lỏng xuyên đại dương đường dài đầu tiên". Ảnh: CNOOC

    Chuyến hàng hydro lỏng dài nhất thế giới đã được hoàn thành vào hôm nay, đi từ cảng Rotterdam của Hà Lan đến cảng Yantian của Trung Quốc như một phần trong dự án trình diễn của công ty khí công nghiệp khổng lồ của Pháp Air Liquide và Tổng công ty Dầu khí Hải dương Quốc gia Trung Quốc (CNOOC).

    H2 hóa lỏng được  vận chuyển ở nhiệt độ dưới âm 253°C trong các bồn cách nhiệt có kích thước bằng container vận chuyển, trên tàu chở container treo cờ Singapore có tên là  Cezanne , khởi hành từ Rotterdam vào ngày 4 tháng 9 và đến Yantian, gần Thâm Quyến, vào đầu ngày hôm nay.

    Những bức ảnh do CNOOC công bố hôm nay cho thấy một trong những thùng chứa đang được dỡ từ tàu lên xe tải container.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline