AGC và Nozawa đã cùng nhau phát triển một phương pháp lắp đặt các tấm pin mặt trời có thể tạo ra điện trên tường của các tòa nhà

AGC và Nozawa đã cùng nhau phát triển một phương pháp lắp đặt các tấm pin mặt trời có thể tạo ra điện trên tường của các tòa nhà

    AGC và Nozawa đã cùng nhau phát triển một phương pháp lắp đặt các tấm pin mặt trời có thể tạo ra điện trên tường của các tòa nhà.

    Với việc thiếu không gian để lắp đặt các tấm pin mặt trời đang trở thành một vấn đề, việc lắp đặt chúng trên bức tường bên ngoài không chỉ giải quyết vấn đề này mà còn góp phần cải thiện tỷ lệ tự cung cấp năng lượng của tòa nhà. Để sử dụng thực tế trong các tòa nhà như văn phòng, trước tiên nó sẽ được bán trên cơ sở dùng thử, nhằm mục đích bán toàn bộ vào năm 2023.

    [Ảnh] Một tòa nhà với các tấm pin mặt trời được gắn vào tường bằng phương pháp đã phát triển

    Chúng tôi đã phát triển "Phương pháp lắp đặt tấm pin mặt trời Asrock Rail Fastener" (tên tạm thời). Đó là phương pháp lắp đặt các tấm pin mặt trời trên các tấm xi măng ép đùn, chủ yếu được sử dụng làm vật liệu ốp tường cho các văn phòng. Bí quyết của Nozawa trong lĩnh vực kinh doanh tấm ốp tường ngoại thất và bí quyết của Tập đoàn AGC trong lĩnh vực xây dựng kính và kinh doanh kính sản xuất năng lượng mặt trời đã được sử dụng. An toàn chống lại thiên tai như động đất và gió đã được xác nhận. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiến hành chuẩn bị cho việc bán hàng quy mô lớn.

    Zalo
    Hotline