AEON MALL và Ngân hàng Mizuho sẽ tạo ra một mạng lưới năng lượng tái tạo dành riêng cho cơ sở

AEON MALL và Ngân hàng Mizuho sẽ tạo ra một mạng lưới năng lượng tái tạo dành riêng cho cơ sở

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    AEON MALL và Ngân hàng Mizuho sẽ tạo ra một mạng lưới năng lượng tái tạo dành riêng cho cơ sở (Ảnh là AEON MALL Shinrifu ở tỉnh Miyagi)

    Aeon Mall, một công ty con của Aeon, sẽ tạo ra một mạng lưới phát điện năng lượng tái tạo chuyên dụng cho trung tâm mua sắm của riêng mình (SC). Mizuho Bank, Mizuho Securities và Mizuho Leasing Group sẽ xây dựng một hệ thống, và khoảng 30 cơ sở của AEON MALL sẽ cung cấp tổng cộng 65.000 kW điện từ 740 nhà máy điện mặt trời trên toàn quốc.

    Sử dụng "Hợp đồng mua bán công ty" trong đó các công ty ký kết hợp đồng dài hạn với các công ty năng lượng tái tạo để nhận điện. Ba công ty thuộc Tập đoàn Mizuho đã thành lập một công ty để gây quỹ. Là một công ty sản xuất điện, AEON MALL sẽ mua năng lượng tái tạo, chiếm hơn 10% điện năng tiêu thụ của khoảng 30 cơ sở ở các khu vực khác ngoài Hokkaido, Kyushu và Okinawa.

    AEON MALL có kế hoạch chuyển điện của các cơ sở của mình sang năng lượng tái tạo. Mở rộng mạng lưới mua sắm năng lượng tái tạo tại các cơ sở thương mại còn lại.

    Có một loạt các phong trào mua điện từ năng lượng tái tạo. Seven & i Holdings và NTT Group đã thành lập một nhà máy điện mặt trời chuyên dụng mới tại Thành phố Chiba vào năm 2009. Lawson có kế hoạch mua điện từ 500 nhà máy điện mặt trời mới do Tập đoàn Mitsubishi xây dựng.

    Zalo
    Hotline