ABB và TECO hợp tác giải quyết thị trường gió ngoài khơi Đài Loan

ABB và TECO hợp tác giải quyết thị trường gió ngoài khơi Đài Loan

    ABB và TECO hợp tác giải quyết thị trường gió ngoài khơi Đài Loan
    ABB có trụ sở chính tại Thụy Sĩ và TECO Electric & Machinery đã ký một thư ý định về việc cùng khai thác thị trường Đài Loan cho các trạm biến áp gió ngoài khơi.

    Cả hai bên sẽ thành lập một nhóm cạnh tranh, phát triển các giải pháp hoàn chỉnh cho thiết bị và kỹ thuật liên quan đến trạm biến áp ngoài khơi, để thúc đẩy ngành công nghiệp gió ngoài khơi của địa phương, TECO cho biết.


    Nguồn: TECO
    Kể từ năm 2019, TECO đã thực hiện các dự án trạm biến áp trên bờ với tổng công suất lắp đặt khoảng 2 GW cho các trang trại điện gió ngoài khơi đang được phát triển ở Đài Loan, chiếm 35% thị trường Đài Loan, Chang Sung-pin, chủ tịch nhóm kinh doanh năng lượng thông minh của TECO cho biết.

    Theo thỏa thuận, TECO sẽ cung cấp các thiết bị như thiết bị đóng cắt cách điện bằng khí (GIS), máy phát điện dự phòng và phòng lắp đặt thiết bị điện (E-House).

    Ngoài ra, TECO cho biết giải pháp hợp tác E-House sẽ được áp dụng cho các trung tâm dữ liệu internet (IDC) để tối ưu hóa hiệu quả tiêu thụ điện năng thông qua hệ thống lưu trữ năng lượng và quản lý năng lượng.

    Khi đến với ABB, công ty sẽ đóng góp chuyên môn của mình trong việc thiết kế và cung cấp điện, giám sát và thu thập dữ liệu, tự động hóa và thiết bị viễn thông, cũng như lắp đặt, vận hành và bảo trì các thiết bị đó.

    “Liên doanh sẽ đóng góp đáng kể vào việc sản xuất và truyền tải điện gió ngoài khơi và do đó đạt được mục tiêu về năng lượng thuần không phát thải. Anders Maltesen, Phó chủ tịch cấp cao khu vực châu Á, bộ phận công nghiệp năng lượng của ABB, cho biết: Sự hợp tác này sẽ hỗ trợ khát vọng của chúng tôi trở thành công ty dẫn đầu về chuyển đổi năng lượng xanh, cung cấp giải pháp trạm biến áp ngoài khơi với thiết kế và chất lượng kỹ thuật xuất sắc ”.

    Zalo
    Hotline