2GW pin lưu trữ lưới sẽ được xây dựng thông qua liên minh vốn giữa các công ty Nhật Bản và châu Âu

2GW pin lưu trữ lưới sẽ được xây dựng thông qua liên minh vốn giữa các công ty Nhật Bản và châu Âu

    Vào ngày 30 tháng 7, IQg (Chiyoda-ku, Tokyo), công ty tham gia phát triển năng lượng tái tạo, kinh doanh bán buôn và bán lẻ điện, kinh doanh bảo trì nhà máy điện mặt trời, v.v., đã thông báo rằng Second Foundation, một công ty của Séc phát triển năng lượng- các hệ thống liên quan, sẽ (Tổ chức thứ hai) thông báo rằng họ đã ký kết một thỏa thuận liên minh kinh doanh và vốn và nhận được khoản đầu tư khoảng 450 triệu yên.

    (Nguồn: IQg)

    Ký thỏa thuận liên minh vốn và kinh doanh
    (Nguồn: IQg)

    Tổ chức thứ hai có công nghệ tuyệt vời trong việc quản lý các nhà máy điện năng lượng tái tạo và phát triển phần mềm (thuật toán) giao dịch điện năng, đồng thời quản lý hơn 2,3GW các nguồn năng lượng tái tạo dưới dạng tập hợp. Chúng tôi đã mua lại một công ty phát triển pin lưu trữ lưới có công suất từ ​​2 GW trở lên ở Đức và đang tích cực đầu tư vào tài sản. Nhật Bản có kế hoạch đầu tư hơn 10 triệu euro (khoảng 1,7 tỷ yên) để phát triển các nguồn năng lượng tái tạo, với mục tiêu xây dựng trạm lưu trữ lưới điện 2 GW.

    Công ty đã thành lập một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Nhật Bản vào tháng 5 năm 2023 và hiện có hợp đồng có công suất hơn 500MW với tư cách là nhà tổng hợp năng lượng tái tạo. IQg và Second Foundation trước đây đã hợp tác với nhau với tư cách là đơn vị tổng hợp để mua lại các dự án và phát triển các dự án năng lượng mặt trời không sử dụng hệ thống Biểu giá nạp điện (FIT).

    Thỏa thuận liên minh về vốn và kinh doanh sẽ cho phép IQg cung cấp các giải pháp một cửa cho toàn bộ chuỗi cung ứng năng lượng tái tạo. Cụ thể, bằng cách cung cấp hỗ trợ tổng thể cho phát triển năng lượng tái tạo, dịch vụ O&M (vận hành và bảo trì) nhà máy điện, bán lẻ điện, bán sản phẩm và dịch vụ tổng hợp, chúng tôi sẽ cung cấp nhiều đề xuất để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. nó có nghĩa là Ngoài ra, công ty đã chào đón Mikhail Skalvsky, COO của Second Foundation (giám đốc điều hành), làm giám đốc.

    Ngoài ra, hai công ty còn thành lập Nippon Obno vào tháng 5, một liên doanh sẽ phát triển các nguồn năng lượng tái tạo bao gồm nhà máy lưu trữ điện và nhà máy điện mặt trời. Vốn là 114 triệu yên và tỷ lệ đầu tư không được tiết lộ. Masanori Mizuta, chủ tịch IQg, là người đại diện.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline