12 công ty, bao gồm cả Tokyu Land, tiến hành các thí nghiệm trình diễn kiểu canh tác ở thành phố Higashimatsuyama

12 công ty, bao gồm cả Tokyu Land, tiến hành các thí nghiệm trình diễn kiểu canh tác ở thành phố Higashimatsuyama

    12 công ty, bao gồm cả Tokyu Land, tiến hành các thí nghiệm trình diễn kiểu canh tác ở thành phố Higashimatsuyama

    Trang trại năng lượng mặt trời Reenergy Higashimatsuyama

    (出所:東急不動産)

    Trang trại năng lượng mặt trời Reenergy Higashimatsuyama
    (Nguồn: Tập đoàn Tokyu Land)

    イメージ(出所:東急不動産)

    Trang trại năng lượng mặt trời Reenergy Higashimatsuyama
    Hình ảnh (Nguồn: Tập đoàn Tokyu Land)

    TENOHA東松山」

    TENOHA Higashimatsuyama

    Vào ngày 10 tháng 2, 12 công ty bao gồm Tokyu Land Co., Ltd., đã tổ chức một dự án trình diễn tại "Trang trại năng lượng mặt trời tái tạo Higashimatsuyama", một cơ sở trình diễn kết hợp nông nghiệp và năng lượng tái tạo tập trung vào chia sẻ năng lượng mặt trời (phát điện mặt trời nông nghiệp) ở Thành phố Higashimatsuyama, Tỉnh Saitama.Hai công ty đã thông báo rằng họ sẽ cùng bắt đầu một thử nghiệm trình diễn.

    Sử dụng “Nhà máy điện mặt trời Higashimatsuyama của Reenergy Solar Farm”, bắt đầu hoạt động vào ngày 28 tháng 12 năm 2022, chúng tôi sẽ tiến hành nghiên cứu về các phương pháp vận hành và phát triển hiệu quả, xác minh để đảm bảo lượng phát điện tối ưu và thu thập dữ liệu tăng trưởng cây trồng. thí nghiệm trình diễn sẽ được tiến hành, chẳng hạn như trình diễn quản lý trang trại ít ảnh hưởng đến năng suất và chất lượng canh tác thông qua thu thập và phân tích. Bằng cách hợp tác với nhiều bên liên quan khác nhau, chúng tôi mong muốn trở thành một dự án trình diễn có sự tham gia nhằm thúc đẩy "phát triển công nghệ", "mở rộng kinh doanh" và "hợp tác khu vực" trong tương lai.

    Các nội dung trình diễn chính là "tiêu chuẩn hóa cọc trên ruộng lúa", "xác minh các loại cây trồng và phương pháp canh tác tối ưu", "xác minh cách bố trí bảng điều khiển hiệu quả", "cùng tồn tại với cộng đồng địa phương thông qua chia sẻ năng lượng mặt trời" và "thiết kế tối ưu của máy móc nông nghiệp và giá treo cọc". Canh tác hiệu quả bằng cách sử dụng giá đỡ và sử dụng pin lưu trữ và V2X để tự tiêu thụ, BCP và điều chỉnh nguồn.

    Nhà máy điện có công suất tấm pin mặt trời là 378,78 kW và công suất kết nối là 248 kW. Điện được tạo ra sẽ được cung cấp cho 8 bất động sản ở phường Shibuya, Tokyo, bao gồm cả "Shibuya Solasta" của Tokyu Land Corporation, dưới dạng nguồn điện không FIT không dựa vào hệ thống biểu giá bán điện (FIT).

    Địa điểm kinh doanh là một khu vực đất nông nghiệp (khu vực màu xanh) trong khu vực kiểm soát đô thị hóa và đã được sự cho phép chuyển đổi đất nông nghiệp từ Tỉnh Saitama và Ủy ban Nông nghiệp Thành phố Higashimatsuyama. Nông dân là những nông dân cá nhân trồng lúa, cà rốt, quả việt quất, đậu edamame, v.v. Bắt đầu canh tác vào tháng Sáu.

    Ngoài ra, như một trong những nỗ lực trình diễn, Tokyu Land sẽ khai trương cơ sở dự án cộng đồng "TENOHA Higashimatsuyama" vào ngày 18 tháng 12 năm 2022, có thể được sử dụng theo nhiều cách khác nhau như quán cà phê, không gian làm việc chung và không gian tổ chức sự kiện gần nhà máy điện.đáy. Chúng tôi sẽ cải tạo tòa nhà hiện tại và tiến hành kế hoạch tổng thể để biến nó thành một cơ sở trình diễn có sự tham gia cùng với nhà máy điện.

    Các công ty tham gia là Tokyu Land Corporation, Reene, Exeo Group, Omron Social Solutions, Sayu, Jinko Solar Japan, Fumisan Farm, Marubeni Metal, UCL, Renewable Japan, JDSC và Sungrow Japan.

    Zalo
    Hotline