10 Chiếc Xe Thú Vị Nhất Từ Triển Lãm Ô Tô Los Angeles 2022

10 Chiếc Xe Thú Vị Nhất Từ Triển Lãm Ô Tô Los Angeles 2022

    10 Chiếc Xe Thú Vị Nhất Từ Triển Lãm Ô Tô Los Angeles 2022

    Nguồn: Forbes Wheel

    Hyundai N Vision 74 nói về sự khởi đầu của công ty từ những năm 1970 và gây ấn tượng với những nét cổ điển. Sasha Lekach

    LAAS 2022
    Các triển lãm ô tô không còn hào nhoáng như trước kể từ sau Covid-19, nhưng ngay cả với tông màu nhẹ nhàng hơn, Triển lãm ô tô quốc tế Los Angeles 2022 vẫn gây được ấn tượng. Những ý tưởng mới mẻ và những tia sáng phấn khích len lỏi vào sàn diễn và vào các sự kiện xung quanh buổi biểu diễn. Diện mạo mới cho những chiếc xe hybrid, SUV quen thuộc và những loại khác đã được tiết lộ cùng với những tưởng tượng tương lai về một ngày nào đó xe điện sẽ trông như thế nào.

    Từ xe tải nhỏ đến xe mui trần, xe thể thao và những ý tưởng thú vị, chương trình có tất cả và sẽ có tất cả nếu bạn ở Nam California. L.A. Auto Show diễn ra từ thứ Sáu đến ngày 27 tháng 11 tại Trung tâm Hội nghị Los Angeles. Nếu bạn muốn biết điều gì đang chờ đợi, đây là 10 phương tiện mới thú vị nhất mà chúng tôi đã thấy tại buổi giới thiệu phương tiện truyền thông năm nay.

    Porsche 911 Dakar LAAS 2022
     

    Porsche 911 Dakar kỷ niệm cả chiến thắng lịch sử tại Paris-Dakar vào những năm 1980 và xu hướng hiện đại của những chiếc 911 “Safari” cải tiến. porsche

    Porsche 911 Dakar
    Lấy cảm hứng từ cả chiếc Porsche 953 đã giành chiến thắng tại Giải đua xe Paris-Dakar Rally năm 1984 và xu hướng hiện đại của những chiếc “Safari 911” địa hình, biến thể mới nhất của chiếc xe thể thao nổi tiếng của Porsche là một cỗ máy gầm cao hứa hẹn khả năng vượt địa hình. Với bánh xe chắc chắn, vấu kéo, hốc bánh xe mở rộng, thép không gỉ bảo vệ trong suốt và dụng cụ cắm trại tùy chọn được xếp gọn trên mui xe, nó có thể vượt qua những con đường khó khăn nhưng vẫn tạo nên vẻ ngoài phong cách trên đường phố.

    Sẽ chỉ có 2.500 chiếc 911 Dakar trị giá 222.000 USD được sản xuất. Một tùy chọn Gói thiết kế Rallye với hai tông màu mang đến cho động cơ sáu xi-lanh, tăng áp kép, dung tích 3 lít, màu sơn xe đua Rothmans của những mẫu xe 953 và 959 của thập niên 1980 đã giành chiến thắng ở Dakar.

    New Fiat 500e
     

    Fiat 500e 2024 là phiên bản thuần điện của chiếc xe thành phố nổi tiếng chạy trên một nền tảng được thiết kế lại hoàn toàn, nhưng ngoại hình và kích thước vẫn thú vị hơn bao giờ hết. Alex Kwanten


    Fiat 500e 2024
    Nó đã trở lại. Những người lái xe ở Bắc Mỹ một lần nữa có thể sở hữu chiếc Fiat chạy hoàn toàn bằng điện với sự trở lại của 500e vào năm 2024. Được thiết kế lại vào năm 2020 cho châu Âu, chiếc xe này đã trở lại các bờ biển của Hoa Kỳ với phạm vi hoạt động 298 dặm trên bộ pin 42 kWh.

    Được trưng bày tại triển lãm là các phiên bản đặt làm riêng từ những tên tuổi thiết kế lớn của Ý bao gồm Armani, Kartell và Bulgari với nội thất rực rỡ và chiết trung để phù hợp với cá tính lớn của những nhãn hiệu đó. Nó vẫn là một chiếc xe nhỏ với hàng ghế sau chật, nhưng phiên bản hatchback mui cứng có cửa bản lề phía sau để tiếp cận hàng ghế sau dễ dàng hơn.

    2023 Toyota Prius
     

    Chiếc Toyota Prius Prime trông rất bắt mắt này gần như hét lên là “xe ý tưởng”, nhưng trên thực tế nó sắp được đưa vào sản xuất. Toyota
     

    Toyota Prius 2023
    Cong, thấp và dài: Những điều này thường không được kết hợp với Toyota Prius tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với Uber, nhưng với thiết kế lại của năm 2023, chúng ta có mặt ở đây. Giao diện mới mang lại cho chiếc hybrid (và chiếc Prius Prime đôi plug-in của nó) mũi sắc nét hơn, eo thon hơn, cửa sổ sau dốc và dáng đứng rộng hơn.

    Mọi con mắt đều đổ dồn vào tính thẩm mỹ mới, nhưng các động cơ mới cũng đang nâng cao hiệu suất cho mẫu xe nổi tiếng. Phạm vi chạy hoàn toàn bằng điện của Prime đạt gần 40 dặm, tăng từ 25 dặm. Hệ thống điện hai động cơ và bốn động cơ thẳng hàng 2 lít hybrid dẫn động cầu trước giúp tăng công suất lên 194 mã lực (tăng từ 121 nhỏ bé).

    LAAS 2022

    Impreza 2024 sẽ chỉ là một chiếc hatchback giống như toa xe nhưng làm sống lại huy hiệu RS nổi tiếng của những năm 1990. Sasha Lekach


    Subaru Impreza 2024
    Subaru đang cải tiến mọi thứ cho thế hệ Impreza tiếp theo. Với một dòng sản phẩm được đơn giản hóa, Impreza 2024 sẽ chỉ có sẵn dưới dạng xe hatchback, mặc dù trên thực tế, nó có vẻ gần giống với một chiếc xe ga cỡ nhỏ hơn. Như Giám đốc điều hành Subaru của Mỹ, Tom Doll, cho biết tại buổi ra mắt, chiếc hatchback “trẻ trung hơn, thú vị hơn… linh hoạt hơn” so với chiếc sedan sắp bị ngừng sản xuất. Nó chắc chắn sẽ có nhiều không gian chở hàng hơn.

    Nhiều thay đổi hơn đang đến với chiếc hatch chạy dài (lần đầu tiên xuất hiện vào năm 1992): Hồi sinh mẫu RS trong khi loại bỏ các phiên bản Premium và Limited, cùng với tùy chọn hộp số tay. RS sẽ có một phiên bản điều chỉnh lại một chút của động cơ phẳng 2,5 lít hiện tại với cùng công suất 182 mã lực nhưng mô-men xoắn cao hơn một chút ở mức 178 pound-feet. Những người hâm mộ Subaru kiểu cũ có thể nhớ lại rằng vào những năm 1990, nhà sản xuất ô tô này đã thử nghiệm dòng nước cho WRX bằng cách tiếp thị Impreza hiệu suất cao hơn với tên gọi RS.

    Kia Seltos LAAS 2022
    Có cảm giác như chúng ta vừa gặp Kia Seltos, ra mắt vào năm 2020, nhưng nó đã đến hạn làm mới giữa chu kỳ và có diện mạo mới táo bạo này cho năm 2024. Kia
     

    Kia Seltos 2024
    Kia Seltos là một trong những mẫu crossover cỡ nhỏ yêu thích của chúng tôi và nó sẽ có một cuộc lột xác giữa vòng đời vào năm 2024. Thay đổi đáng chú ý nhất là màu sơn Xanh Pluton mới, một trong ba màu mới, giúp chiếc SUV trở nên nổi bật. Ngoài màu xanh bắt mắt, đây còn là một chiếc SUV mạnh mẽ hơn so với người tiền nhiệm của nó với mặt trước, mặt sau và bánh xe hình học mới. Lưới tản nhiệt mũi hổ cổ điển của Kia được làm nổi bật cùng với thiết kế cản mới. Một bổ sung được yêu cầu cao, một cổng sau mở bằng điện chỉ bằng một nút bấm, cũng sẽ có trên mẫu xe cập nhật.

    Bên trong, một cái màn hình toàn cảnh chiếm gần 2 feet với hai màn hình 10,25 inch. Nhưng nó cũng mạnh mẽ hơn với mức tăng 20 mã lực lên 195 mã lực trên động cơ turbo-GDI 1,6 lít và hộp số tự động 8 cấp mới.

    Lucid Air Pure LAAS 2022

    Lucid Air Pure sẽ là phiên bản giá cả phải chăng hơn của chiếc sedan hạng sang EV hiệu suất cao, tầm siêu xa. minh mẫn


    2023 Lucid Air Touring và Pure
    Sự chờ đợi về một chiếc EV sang trọng giá cả phải chăng hơn với phạm vi hoạt động dài nhất có sẵn đã kết thúc: Lucid Air Pure và Touring đã được giới thiệu trong tuần này. Vẫn tự hào với phạm vi lần lượt là 410 và 425 dặm ấn tượng, hai tùy chọn này hoàn thiện dòng sản phẩm Air và vẫn đứng đầu Tesla Model S. Pure sẽ xuất hiện lần đầu dưới dạng dẫn động bốn bánh trước khi Pure bánh sau tham gia vào cuối năm 2023 . Touring là hệ truyền động dẫn động bốn bánh, hai động cơ có thể đạt vận tốc 60 dặm/giờ trong 3,4 giây.

    Một trong những điểm khác biệt đáng chú ý nhất so với phiên bản Air Dream mẫu ra mắt xa hoa là mui hoàn toàn bằng kim loại trên Pure và tùy chọn mui không cửa sổ trên Touring. Pure cũng có chỗ để chân sâu hơn ở phía sau với hệ thống truyền động nhỏ hơn. Chiếc Pure có giá khởi điểm 87.400 đô la và giới thiệu một màu sơn xanh xám mới đáng yêu có tên là Fathom Blue, lấy cảm hứng từ Thái Bình Dương.

    VinFast VF 6 LAAS 2022

    VinFast đã giới thiệu VF 6 tại sự kiện CES năm nay, công ty khởi nghiệp Việt Nam hiện đã tiến rất gần đến việc tung ra thị trường bán lẻ. Vinfast


    VinFast VF 6 và VF 7
    Công ty khởi nghiệp EV Việt Nam VinFast đã giới thiệu hai chiếc SUV nhỏ gọn mới cho dòng sản phẩm đang phát triển của mình với tên gọi VF 6 và 7. Được thiết kế bởi Pininfarina và Torino Design, hai chiếc crossover nhỏ hơn sẽ tham gia vào VF 8 và VF 9 như một số EV mới nhất sắp có mặt trên thị trường CHÚNG TA.

    Nhà thiết kế Dave Lyon của VinFast gọi những thiết kế này là “tương lai” và khuyên không nên hạ giá mẫu crossover cỡ trung và cỡ nhỏ dù có vóc dáng nhỏ hơn so với các mẫu SUV khác của VinFast. Cả hai đều là loại xe năm chỗ có sàn mở bằng phẳng với pin nằm gần đáy sàn. Cả hai đều cung cấp hai phiên bản: Eco và Plus với cửa sổ trời toàn cảnh có sẵn ở phiên bản phía trên cùng với nhiều mã lực và mô-men xoắn hơn (201 mã lực cho 6 Plus và 349 mã lực trên 7 Plus).

    Genesis X Convertible LAAS 2022
     

    Mặc dù kế hoạch sản xuất chưa rõ ràng, nhưng Genesis X Convertible vẫn là một thiết kế tuyệt đẹp khác của thương hiệu xe sang Hàn Quốc. sáng thế

    Genesis mui trần X
    Khái niệm Genesis X Convertible là một ý tưởng mơ mộng về những gì có thể trở thành hiện thực nếu thương hiệu thời trang tạo ra một chiếc mui trần hoàn toàn bằng điện. Có thể một ngày nào đó. Đây là mẫu concept thứ ba để hoàn thiện bộ ba Genesis’ X với khái niệm X Concept và X Speedium Coupe, tất cả đều sử dụng các chủ đề thiết kế phát triển từ những chiếc sedan G80 và G90 tuyệt đẹp của thương hiệu.

    Một số đặc điểm thiết kế quen thuộc xuất hiện ở đèn hậu và lưới tản nhiệt trước trong khi đèn chiếu sáng vuốt xuống và các mặt lõm tạo nên kiểu dáng mui trần độc đáo. Bên trong, bốn ghế ngồi đối xứng được bọc màu cam và xanh nước biển tương phản hoàn toàn với màu trắng ngoại thất. Người hâm mộ Genesis cũng có thể xem Electrified GV70 tại triển lãm.

    Hyundai N Vision 74 LAAS 2022

    N Vision 74 của Hyundai truyền tải quá khứ của công ty, cũng như các chủ đề thời Radwood về DeLoreans, Sciroccos và Alfa Romeos liên quan đến giám đốc ItalDesign, Giorgetto Giugiaro, người đã viết nên chiếc Hyundai Pony nguyên bản năm 1974. huyndai


    Huyndai N Vision74
    Được giới thiệu như một bất ngờ sau khi chiếc Hyundai Ioniq 6 (sẽ ra mắt vào mùa xuân năm 2023) gây được tiếng vang lớn, khái niệm N Vision 74 là một mẫu xe hybrid chạy bằng pin nhiên liệu hydro. Một nguyên mẫu đầy đủ chức năng đã được tiết lộ với pin 62 kWh với phạm vi hoạt động hơn 370 dặm.

    N Vision 74 được lấy cảm hứng từ chiếc ô tô nội địa đầu tiên mà công ty Hàn Quốc chế tạo, chiếc Hyundai Pony năm 1974, và bao gồm một số tính năng (hãy nhìn vào cột B) và cấu hình từ nguyên bản do Giorgetto Guigiaro thiết kế. Phông chữ “Hyundai” cổ điển tô điểm cho mặt sau, trong khi hệ thống đèn và màn hình cảm ứng hiện đại nhắc nhở bạn rằng đây là một mẫu xe ý tưởng từ năm 2022.

    Toyota bZ Concept SUV LAAS 2022
     

    Toyota có thể đến muộn trong bữa tiệc chạy bằng pin, nhưng nó có khá nhiều BEV đang hoạt động, bao gồm cả chiếc crossover nhỏ gọn Scion-esque bZ. Toyota
    Toyota bZ SUV cỡ nhỏ


    Nếu Prius mới khiến mọi người suy nghĩ lại về động cơ hybrid, thì khái niệm Toyota bZ Compact SUV hoàn toàn là về năng lượng điện thuần túy trong một thân hình lớn hơn. Nó chắc chắn có quan điểm tương lai thống trị và có màn hình cảm ứng cong phía trước với trợ lý cá nhân trong xe.

    Cái tên bZ nghe có vẻ quen thuộc với chiếc SUV chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên của Toyota, bZ4X, đã có mặt trên đường (mặc dù mẫu xe này đã bị thu hồi lớn), nhưng khái niệm bZ khác xa với sự hiện diện của chiếc SUV cỡ nhỏ thông thường hơn của 4X.

    Zalo
    Hotline