Zenken / Năm tài chính 2022 Hội nghị bàn tròn khu vực / Hội nghị khối bắt đầu vào ngày 5 tháng 10, đảm bảo ngân sách ổn định để có khả năng phục hồi

Zenken / Năm tài chính 2022 Hội nghị bàn tròn khu vực / Hội nghị khối bắt đầu vào ngày 5 tháng 10, đảm bảo ngân sách ổn định để có khả năng phục hồi

    Zenken / Năm tài chính 2022 Hội nghị bàn tròn khu vực / Hội nghị khối bắt đầu vào ngày 5 tháng 10, đảm bảo ngân sách ổn định để có khả năng phục hồi

    Hiệp hội các nhà thầu xây dựng Nhật Bản (Zenken, Chủ tịch Taikanori Okumura) sẽ tổ chức hội nghị bàn tròn khu vực và các cuộc họp khối với Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch vào năm 2022 tại chín quận trên toàn quốc, bắt đầu tại Kanto-Koshinetsu vào ngày 5 tháng 10. Chủ đề của cuộc họp cộng đồng tư nhân là "Thúc đẩy khả năng phục hồi của quốc gia, tiếp tục hoàn thành sứ mệnh xã hội của chúng tôi và là một ngành xây dựng địa phương bền vững." Để hỗ trợ việc quản lý ổn định ngành xây dựng địa phương, chúng ta sẽ thảo luận về cách đảm bảo ngân sách cho các công trình công cộng ổn định, tập trung vào các biện pháp chống chịu quốc gia và cải cách phong cách làm việc. 


    Tiếp tục từ năm ngoái, cuộc họp đã triển khai triệt để các biện pháp ngăn chặn sự lây lan của loại coronavirus mới. Trao đổi ý kiến ​​với các hiệp hội ngành xây dựng tỉnh trực thuộc về các vấn đề mà ngành xây dựng địa phương đang gặp phải. Chương trình nghị sự của hội nghị bàn tròn khu vực là ▽ Xây dựng suôn sẻ các công trình công cộng và đảm bảo ngân sách ▽ Cải cách phong cách làm việc và cải thiện điều kiện làm việc, Hệ thống nâng cao nghề nghiệp xây dựng (CCUS) ▽ Cải thiện độ tin cậy của ngành xây dựng khu vực với tư cách là "người bảo vệ khu vực ", v.v. Một. Các cuộc họp khối do các hiệp hội cấp tỉnh chủ trì thảo luận về các hạng mục chương trình nghị sự do từng hiệp hội đề xuất theo tình hình thực tế của khu vực.


    Tại hội nghị khu vực, chúng tôi yêu cầu khối lượng kinh doanh được đảm bảo và ưu tiên trong trung và dài hạn để đảm bảo quản lý ổn định có thể dự đoán tương lai của ngành xây dựng khu vực. Đối với tài khóa 2021 và 2022, liên quan đến "các biện pháp tăng tốc trong 5 năm để phòng ngừa, giảm nhẹ thiên tai và khả năng phục hồi quốc gia," được thực hiện trong ngân sách bổ sung, chúng tôi sẽ kêu gọi phân bổ riêng trong ngân sách ban đầu và xây dựng kế hoạch trung và dài hạn sau khi hoàn thành các biện pháp.


    Để đảm bảo lợi nhuận thích hợp, chúng tôi yêu cầu ước tính chi phí phù hợp, thiết lập thời gian xây dựng, thay đổi thiết kế, ngăn chặn các đơn đặt hàng giá thấp và các biện pháp đối phó với giá vật liệu tăng cao. Về các biện pháp cải thiện năng suất, chính phủ sẽ kêu gọi mở rộng phạm vi các dự án sử dụng ICT và mở rộng trợ cấp và hỗ trợ hệ thống thuế cho đầu tư vốn.


    Trong cải cách phong cách làm việc, chúng tôi sẽ đáp ứng giới hạn trên của việc làm thêm giờ với các hình phạt sẽ được áp dụng cho ngành xây dựng vào năm 2012. Chúng tôi yêu cầu mở rộng thêm tuần làm việc năm ngày và nâng hệ số điều chỉnh. Hướng tới mục tiêu hiện thực hóa đạo đức bằng cách liên tục tăng đơn giá nhân công thiết kế, đặt mục tiêu nâng lương kỹ thuật viên lên 3% vào năm 2022.


    Với sự lan rộng của CCUS và việc mở rộng hoạt động xây dựng khuyến khích, ông ủng hộ sự cần thiết của các hoạt động cho phép ngành xây dựng địa phương cảm nhận được những lợi ích. Về việc tạo ra một hệ thống ứng phó với thảm họa, chính sách kêu gọi tăng cường các thỏa thuận về thảm họa cho phép nhân viên tham gia một cách an toàn vào công việc nguy hiểm và cải thiện môi trường để duy trì một hệ thống làm việc dọn tuyết không bị ảnh hưởng bởi lượng tuyết rơi.


    Ngày và địa điểm (địa điểm) của "Các cuộc họp khối xã hội khu vực / năm 2010" như sau. Các quận Hokuriku và Hokkaido chỉ dành cho các cuộc tụ họp xã hội trong khu vực.


    ▽ Kanto Koshinetsu = ngày 5 tháng 10, Keidanren Kaikan (Chiyoda-ku, Tokyo) ▽ Kyushu = ngày 12 tháng 10, Grand Hyatt Fukuoka (Hakata-ku, thành phố Fukuoka) ▽ Shikoku = ngày 14 tháng 10, ANA Crowne Plaza Hotel Matsuyama (Thành phố Matsuyama) ▽ Kinki = 17, Khách sạn Nikko Nara (Thành phố Nara) ▽ Tokai = 19, Khách sạn Miyako Gifu Nagaragawa (Thành phố Gifu) ▽ Chugoku = 20, Khách sạn Ichibata (Thành phố Matsue) ▽ Tohoku = 24, Khách sạn Metropolitan Yamagata (Thành phố Yamagata) ▽ Hokuriku = 27 , Grand Terrace Toyama (Thành phố Toyama) ▽ Hokkaido = 28, Cung điện Vườn Sapporo (Chuo-ku, Sapporo).

    Zalo
    Hotline