Xử lý vật liệu của Toyota Italia và Ferroli: con đường của hydro cho sự thoải mái bền vững

Xử lý vật liệu của Toyota Italia và Ferroli: con đường của hydro cho sự thoải mái bền vững

    - CÔNG BIÊN TẬP -

    Thỏa thuận hợp tác về hydro đã được ký kết giữa Toyota Material Xử lý Italia srl ​​và Ferroli spa, một công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và tiếp thị các sản phẩm, giải pháp và dịch vụ cho sự thoải mái, đã đi đầu trong đổi mới trong một thời gian , đặc biệt tập trung vào các công nghệ để giảm tác động môi trường.

    Chuyên môn của Toyota về tư vấn chiến lược trong lĩnh vực công nghệ và ứng dụng mới có lợi cho quá trình chuyển đổi năng lượng đã thúc đẩy Ferroli spa ký kết hợp tác để vạch ra con đường hướng tới các mục tiêu đầy tham vọng.

    Toyota Material Xử lý Italia, một tổ chức của Toyota Material Xử lý Châu Âu, một công ty đa quốc gia của Tập đoàn Công nghiệp Toyota, hoạt động với các nhà máy ở năm quốc gia và dẫn đầu ở Châu Âu trong lĩnh vực xử lý hàng hóa và hậu cần, với Bộ phận Kinh doanh Kỹ thuật & Tư vấn, sẽ hỗ trợ Ferroli spa trong phân tích và thiết kế nhà máy sản xuất hydro xanh trong khu vực Ferroli.

    Hydro xanh được tạo ra sẽ được Trung tâm nghiên cứu Ferroli sử dụng để phát triển và thử nghiệm nồi hơi hydro.

    Hơn nữa, trong giai đoạn thứ hai, sau khi khởi động nhà máy sản xuất hydro, Ferroli sẽ có thể giới thiệu các phương tiện Xử lý Vật liệu Toyota chạy bằng hydro để hỗ trợ các chuyển động của Trung tâm Nghiên cứu của mình.

    Do đó, sự hợp tác này sẽ thúc đẩy việc sử dụng hydro như một nguồn năng lượng thay thế trong các sản phẩm và giải pháp tiện nghi trong gia đình như nồi hơi, máy bơm nhiệt, hệ thống hybrid cũng như trong việc xử lý và hậu cần hàng hóa và vận tải.

    Với thỏa thuận này, Ferroli, cùng với Toyota, dự định tiếp tục cam kết chuyển đổi năng lượng bằng cách đẩy nhanh việc đạt được các mục tiêu của kế hoạch Môi trường, Xã hội và Quản trị: chương trình hành động vì con người, hành tinh và sự thịnh vượng được ký kết vào ngày 25 tháng 9 năm 2015 bởi Đại hội đồng LHQ.

    “Chúng tôi rất hào hứng với mối quan hệ hợp tác giữa Toyota Material Xử lý Italia và Ferroli, chính xác là vì tầm nhìn chung về ứng dụng hydro trong các hệ sinh thái tích hợp chắc chắn sẽ khiến chúng tôi mở rộng phát triển thương mại, bên cạnh các hoạt động Kỹ thuật & Tư vấn cần thiết và mang tính phòng ngừa để hỗ trợ các sáng kiến ​​của R&D. Như chúng tôi làm với các đối tác khác trong các lĩnh vực khác nhau, cùng với Ferroli, chúng tôi sẽ khai thác các kỹ năng đối ứng của mình để thúc đẩy các giải pháp cho toàn bộ chuỗi cung ứng nhiên liệu hydro, từ sản xuất hydro xanh, đến cơ sở hạ tầng phân phối và tiếp nhiên liệu, sử dụng trong các phương tiện mà các nhà công nghiệp tham gia trong các hoạt động hậu cần,” Leonardo Salcerini, Giám đốc điều hành của Toyota Material Xử lý Italia cho biết.

    “Như đã biết, quá trình chuyển đổi năng lượng là một trong những thách thức quan trọng nhất đối với các công ty trên toàn thế giới, không chỉ để đáp ứng các nhu cầu về môi trường mà còn để đảm bảo tính bền vững về kinh tế. Công ty chúng tôi nhận thức được tầm quan trọng của quy trình này và chúng tôi cam kết giảm lượng khí thải CO2 và áp dụng các biện pháp bền vững. Chúng ta phải tập trung các nguồn lực và nỗ lực của mình vào các dự án có thể tạo ra tác động tích cực, cả về môi trường và kinh tế. Thỏa thuận quan trọng được ký kết với Toyota là đòn bẩy giá trị cho phép chúng tôi đạt được mục tiêu này, tạo ra giá trị gia tăng hữu hình cho khách hàng, nhân viên của chúng tôi và toàn xã hội.

    Việc sản xuất năng lượng tái tạo sẽ định vị Ferroli trong số các công ty bền vững về sinh thái và việc phát triển các sản phẩm hydro mới sẽ cho phép chúng tôi tiếp cận các thị trường mới, những thị trường sẽ đóng vai trò là động lực để giảm mức tiêu thụ năng lượng. Bằng cách này, chúng tôi không chỉ giảm lượng khí thải CO2 mà còn có thể cải thiện hiệu quả hoạt động và giảm chi phí.

    Chúng tôi tin rằng con đường này sẽ cho phép chúng tôi cải thiện tính bền vững về môi trường và kinh tế, tạo ra giá trị cho tất cả các bên quan tâm” Riccardo Garrè, Giám đốc điều hành của Ferroli SpA nhận xét.

    khung pháp lý

    Liên minh châu Âu cam kết đặt ra các giới hạn để cố gắng làm chậm quá trình biến đổi khí hậu.

    Đặt thời hạn đến năm 2030 cho tất cả các quốc gia thành viên để giảm ít nhất 40% khí nhà kính, tăng mức sử dụng tài nguyên tái tạo lên ít nhất 32% và cải thiện hiệu quả năng lượng lên 32,5%, bằng cách kêu gọi tất cả các quốc gia trình bày các kế hoạch hành động cụ thể cho giai đoạn tiếp theo. thập kỷ.

    Tại sao hydro xanh

    Hydrogen không xảy ra tự nhiên và có thể được sản xuất theo nhiều cách. Khi nó được sản xuất thông qua các nguồn tái tạo thì chúng ta nói về hydro xanh, nghĩa là biến thể sạch của hydro. Nó được tạo ra như là kết quả của quá trình điện phân và quá trình biến đổi tiếp theo của nó sẽ tạo ra năng lượng và hơi nước mà không tạo ra các tác động gây ô nhiễm.

    Zalo
    Hotline