"XTURISMO Limited Edition" sẽ được trưng bày và trình diễn chuyến bay tại Triển lãm Ô tô Detroit Quốc tế Bắc Mỹ

"XTURISMO Limited Edition" sẽ được trưng bày và trình diễn chuyến bay tại Triển lãm Ô tô Detroit Quốc tế Bắc Mỹ

    Tại Việt Nam và ASEAN, Pacific Group là nhà phân phối của các dòng Xturimo, C.O.S.M.O.S và Aerwins của hãng công nghệ A.L.I. Nhật Bản. Vui lòng liên hệ tarominh@gmail.com khi quý vị có nhu cầu

    "XTURISMO Limited Edition" sẽ được trưng bày và trình diễn chuyến bay tại Triển lãm Ô tô Detroit Quốc tế Bắc Mỹ

    A.L.I. Technologies Co., Ltd. (Trụ sở: Minato-ku, Tokyo; Đại diện: Daisuke Katano; sau đây gọi là A.L.I.) thông báo ra mắt tàu tuần dương hạng sang XTURISMO tại sự kiện “International Detroit Motor Show (Triển lãm ô tô quốc tế Bắc Mỹ ) "được tổ chức tại Detroit, Hoa Kỳ. Chúng tôi đã trưng bày Phiên bản Giới hạn. Tại sự kiện này, Shuhei Komatsu, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của công ty con AERWINS Technologies Inc. (Delaware, sau đây gọi là "AERWINS") đã có phần trình bày của Shuhei Komatsu, và trải nghiệm lái thử dành cho nhân viên truyền thông.

    Sự kiện tại Detroit này sẽ là lần đầu tiên XTURISMO Limited Edition được công bố tại Hoa Kỳ.

    XTURISMO là thiết bị di chuyển trên không nhằm mục đích tạo ra trải nghiệm mới chưa từng có trước đây, cảm giác thú vị và vui vẻ khi có thể di chuyển tự do trong không gian. Nó có một loạt các khả năng thực tế, chẳng hạn như cứu trợ thảm họa, kiểm tra cơ sở hạ tầng và giải trí.

    Ngoài ra, chúng tôi có kế hoạch giới thiệu hệ thống điều khiển "C.O.S.M.O.S.", đang được phát triển trong lĩnh vực kinh doanh máy bay không người lái của A.L.I. Bằng cách triển khai một chức năng cho phép quản lý tập trung không chỉ máy bay không người lái mà còn cả máy bay tầm thấp như eVTOL, chúng tôi sẽ đưa việc xây dựng cơ sở hạ tầng bầu trời gần hơn với hiện thực từ một góc nhìn đa diện hơn.

    Komatsu, Giám đốc điều hành của AERWINS, cho biết trong bài thuyết trình:

    "Chúng tôi có tầm nhìn trở thành công ty hàng đầu trong 'Hệ thống Khoa học Sinh thái Di chuyển Không khí'. Bằng cách phát triển một phương pháp kinh doanh toàn diện bao gồm phần cứng, phần mềm và dịch vụ, tôi đặt mục tiêu trở thành sự tồn tại thứ hai."

    Tại địa điểm, nhiều phương tiện truyền thông và khách mời đã lái thử.

    ■ Tổng quan về Triển lãm Ô tô Quốc tế Detroit Bắc Mỹ

     

    Ngày: 14 tháng 9 (Thứ 4) đến 25 (Chủ nhật), 2022

    Địa điểm: Huntington Place, Detroit, Michigan

    Đơn vị tổ chức: Triển lãm Ô tô Quốc tế Bắc Mỹ

    Bấm vào đây để xem chi tiết: https://ali.jp/2022/08/16/10801/

     

    Trang web chính thức: https://aerwins.us/xturismo/

    Video: https://www.youtube.com/channel/UCPP6jQKTqCRXpAmyfZ-94VQ

    Instagram: https://www.instagram.com/xturismo_official

    Liên hệ: xturismo@ali.jp

     

    A.L.I. Technologies, với khẩu hiệu "thay đổi cấu trúc xã hội từ không gian trên không (giữa mặt đất và bầu trời, không khí trong phạm vi hoạt động của con người)", là một ứng dụng điều khiển "C.O.S.M.O.S." phục vụ như một nền tảng di động trên không và một chiếc xe đạp di chuột thực tế "XTURISMO" đang được phát triển. A.L.I. Technologies sẽ tiếp tục đổi mới với tư cách là một công ty mới thành lập của Nhật Bản phổ biến toàn cầu các hệ thống cần thiết để hiện thực hóa một xã hội di chuyển trên không (có người lái và không người lái) mà không bị ràng buộc bởi những ý tưởng hiện có.

    Trang web chính thức: https://ali.jp/

    Yêu cầu (Quan hệ công chúng): info@ali.jp

    ■ Tuyên bố từ chối trách nhiệm

    Thông cáo báo chí này chứa các tuyên bố hướng tới tương lai. Những tuyên bố hướng tới tương lai như vậy phụ thuộc vào một số sự kiện và điều kiện, nhiều sự kiện nằm ngoài tầm kiểm soát của A.L.I. A.L.I. tin rằng những tuyên bố hướng tới tương lai như vậy là hợp lý, nhưng lưu ý bạn không nên dựa vào bất kỳ tuyên bố hướng tới tương lai nào, dựa trên thông tin có sẵn cho A.L.I. kể từ ngày phát hành này. Vui lòng cung cấp cho tôi. Những tuyên bố hướng tới tương lai như vậy dựa trên những kỳ vọng và giả định hiện tại, đồng thời có nhiều rủi ro và sự không chắc chắn khác nhau. Kết quả thực tế có thể khác nhau về mặt vật chất. A.L.I. không có nghĩa vụ sửa đổi hoặc điều chỉnh bất kỳ tuyên bố hướng tới tương lai nào dựa trên thông tin mới, các sự kiện trong tương lai hoặc các phát hiện khác sau ngày phát hành này, trừ khi được yêu cầu bởi luật pháp.

    Zalo
    Hotline