Xem xét tái phát triển tại ga Arai Yakushi-mae (Nakano-ku, Tokyo);

Xem xét tái phát triển tại ga Arai Yakushi-mae (Nakano-ku, Tokyo);

    Xem xét tái phát triển tại ga Arai Yakushi-mae (Nakano-ku, Tokyo);


    Khu vực nghiên cứu tái phát triển

    Xung quanh ga Araiyakushi-mae (Nakano-ku, Tokyo) trên tuyến Seibu Shinjuku, nơi đang tiến hành dự án vượt biển có phân cách liên tục, việc xem xét dự án tái phát triển đô thị loại 1 đang được đẩy nhanh. Hội đồng tái phát triển, được tổ chức bởi các chủ đất, sẽ chuyển đổi thành hiệp hội chuẩn bị vào năm tài chính 2023, và sẽ tiến hành lựa chọn các cộng tác viên của dự án. Khu vực xung quanh nhà ga phải đối mặt với vấn đề cải tạo khu đô thị bằng gỗ được xây dựng dày đặc. Thông qua việc tái phát triển do dự án liên minh khởi xướng, chúng tôi đặt mục tiêu cải thiện khả năng phòng chống thiên tai và phát triển các không gian cơ sở dẫn đến phục hồi khu vực.
    Khu vực đang được xem xét tái phát triển là Kamitakada 3-18, 19,… (diện tích khoảng 0,7 ha). Việc xây dựng ngầm đang được tiến hành giữa các ga Nakai và Nogata trên tuyến Shinjuku (kéo dài 2,4 km), bao gồm cả ga Arai-Yakushimae, và dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào tháng 3 năm 2015.


    Cùng với tiến độ của dự án liên minh, các chủ đất đã tổ chức một buổi nghiên cứu quy hoạch thị trấn ở khu vực Arai Yakushi-mae, và vào tháng 8 năm 2020, một hội đồng được thành lập. Có 31 chủ sở hữu quyền. Trong số này, 74% là thành viên của hội đồng (tính đến ngày 13). Quy mô của các cơ sở dự kiến ​​phát triển sẽ được điều chỉnh trong tương lai. Phường dự kiến ​​sẽ đưa ra quyết định quy hoạch thành phố sau năm tài chính 2024, sau khi các chi tiết của quy hoạch đã được hoàn thiện.


    Phường cũng đang có kế hoạch phát triển một quảng trường giao thông (diện tích: 3.740 mét vuông) tập hợp các bến xe buýt và taxi ở phía tây của nhà ga nhân dịp liên minh, và đang thảo luận về việc thu hồi đất với cộng đồng địa phương. Tuyến đường phụ 220 (tổng chiều dài 3,5 km), chạy theo hướng bắc-nam ở phía đông của ga Arai-Yakushi-mae, cũng đang được xây dựng, với điểm giao cắt với tuyến Shinjuku (dài 87 mét) được đặt là điểm đầu tiên phần.


    So với Tuyến Seibu Ikebukuro và Tuyến JR Chuo, chạy song song với Tuyến Shinjuku, việc đầu tư vốn như liên doanh và phát triển các khu vực xung quanh đang bị tụt hậu. Các địa điểm lên và xuống xe buýt khác nhau tùy theo hệ thống, và có rất nhiều nhà ga nằm rải rác xung quanh nhà ga, thiếu sự thuận tiện. Tương tự như Ga Arai-Yakushi-mae, việc phát triển đô thị cũng đang được xem xét nhằm cải thiện các chức năng trung tâm và tăng cường các chức năng của nút giao thông xung quanh Ga Numabukuro và Ga Nogata, nằm trong phần dự án chung.

    Zalo
    Hotline