Xe Reachstacker chạy bằng pin nhiên liệu hydro của Hyster được vinh danh bởi ba chương trình giải thưởng bền vững

Xe Reachstacker chạy bằng pin nhiên liệu hydro của Hyster được vinh danh bởi ba chương trình giải thưởng bền vững

    Xe Reachstacker chạy bằng pin nhiên liệu hydro của Hyster được vinh danh bởi ba chương trình giải thưởng bền vững

    pin nhiên liệu hydro hyster

    GREENVILLE, NC  (ngày 23 tháng 9 năm 2024) – Hyster thông báo rằng ReachStacker chạy bằng pin nhiên liệu hydro của công ty đã được công nhận bởi ba chương trình trao giải, bổ sung vào danh sách các giải thưởng mà công ty đã đạt được cho những nỗ lực giúp các hoạt động khử cacbon bằng cách chuyển sang thiết bị xử lý vật liệu điện. Giải pháp này, không tạo ra khí thải từ ống xả, hiện đang được thử nghiệm và xác nhận tại nhà ga MSC ở Valencia, Tây Ban Nha, một trong những nhà ga container lớn nhất châu Âu.  

    Lucien Robroek , Chủ tịch Bộ phận Giải pháp Công nghệ, Hyster, cho biết:

    Các ngành công nghiệp thường dựa vào thiết bị chạy bằng dầu diesel, chẳng hạn như cảng, đang ngày càng tìm kiếm các giải pháp thay thế bằng điện đáp ứng các quy định về khí thải của chính phủ và các mục tiêu đầy tham vọng mà các công ty tự đặt ra.

    “ReachStacker này, cũng như xe nâng container chạy bằng pin nhiên liệu hydro từng đoạt giải thưởng và xe đầu kéo điện mới ra mắt gần đây, là bằng chứng rõ ràng cho thấy Hyster cam kết hợp tác chặt chẽ với khách hàng để phát triển các giải pháp năng lượng sạch mang lại năng suất mà các ứng dụng này yêu cầu.”

    ReachStacker được BIG Sustainability Awards vinh danh là một trong những sản phẩm bền vững tốt nhất trong năm. Được các chuyên gia đánh giá về tác động môi trường, chương trình vinh danh các sản phẩm được thiết kế thân thiện với môi trường hơn so với các sản phẩm thay thế trên thị trường.

    Công ty xử lý container cũng đã giành được Giải thưởng Green GOOD DESIGN, công nhận đây là một trong những giải pháp vận chuyển bền vững tốt nhất trong năm. Chương trình vinh danh các công ty và sản phẩm đang thúc đẩy tiến trình hướng tới một thế giới lành mạnh và bền vững hơn.

    Giải pháp này cũng là một trong những ứng cử viên chung kết cho Giải thưởng Global Good ở hạng mục Đổi mới mang tính đột phá của năm, cùng với Microsoft và các công ty lớn khác. Giải thưởng Global Good Awards vinh danh các doanh nghiệp, tổ chức phi chính phủ, tổ chức từ thiện và doanh nghiệp xã hội đang tiên phong trong việc phát triển bền vững có mục đích và lãnh đạo có đạo đức.

    ReachStacker chạy bằng pin nhiên liệu hydro sử dụng Động cơ pin nhiên liệu Nuvera® để chuyển đổi hydro thành điện. Hydro được lưu trữ trên tàu trong các bình áp suất cao và có thể được nạp lại trong vòng 10-15 phút. Pin nhiên liệu hydro trên tàu sạc pin và cung cấp năng lượng cho động cơ điện và hệ thống thủy lực, cho phép ReachStacker nâng các container có tải với hiệu suất tương tự như một giải pháp thay thế chạy bằng dầu diesel. Chương trình thí điểm được hỗ trợ bởi dự án H2Ports. H2Ports được tài trợ bởi Liên doanh pin nhiên liệu và hydro (FCH-JU), do Fundación Valenciaport điều phối và có sự tham gia của một số đối tác từ cộng đồng cảng, ngành công nghiệp và học viện.

    Xe Reachstacker chạy bằng pin nhiên liệu hydro của Hyster được vinh danh bởi ba chương trình giải thưởng bền vững

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline