Xây dựng lại Daibiru / Yaesu Daibiru (Chuo-ku, Tokyo) Việc xây dựng bắt đầu ở Kashima, ngày 9 tháng 6

Xây dựng lại Daibiru / Yaesu Daibiru (Chuo-ku, Tokyo) Việc xây dựng bắt đầu ở Kashima, ngày 9 tháng 6

    Xây dựng lại Daibiru / Yaesu Daibiru (Chuo-ku, Tokyo) Việc xây dựng bắt đầu ở Kashima, ngày 9 tháng 6

    Yaesu Daibiru, nơi bắt đầu tháo dỡ = quay 2 ngày

    Tòa nhà Dai (Kita-ku, Osaka, Chủ tịch Taku Maruyama) đang có kế hoạch xây dựng lại tòa nhà Yaesu Dai, một khu phức hợp văn phòng / cửa hàng gần ga Tokyo. Người xây dựng được quyết định là Kashima. Hiện tại, đang ở giai đoạn chuẩn bị, ngày mùng 9 sẽ dựng một vòng vây tạm thời và bắt đầu tháo dỡ. Đến ngày 15/3/2023 sẽ tháo dỡ phần trên mặt đất, phần ngầm sẽ được tháo dỡ và xây dựng công trình mới. Chúng tôi đang đặt mục tiêu hoàn thành vào cuối tháng 6/2013. Nikken Sekkei phụ trách thiết kế.


    Địa điểm dự kiến ​​là 1 Kyobashi, Chuo-ku, Tokyo (diện tích địa điểm là 1966 mét vuông). Nằm dọc theo phố Yaesu ở lối ra Yaesu của ga Tokyo. Tòa nhà mới là một cấu trúc SRC phần S với 3 tầng hầm và 11 tầng trên mặt đất, tổng diện tích 22.668 mét vuông. 1821 mét vuông sẽ được phân bổ cho khu vực xây dựng. Chiều cao khoảng 56 mét (chiều cao tối đa khoảng 64 mét). Phương pháp nền tảng thông qua nền tảng trực tiếp. Nó được sử dụng cho văn phòng, nhà hàng, cửa hàng bán lẻ, cửa hàng dịch vụ và kết nối các lối đi cho tàu điện ngầm.


    Yaesu Daibiru hiện tại được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư Togo Murano (1891-1984) và hoàn thành vào tháng 6 năm 1968 bởi Kashima. Tòa nhà là một cấu trúc SRC với 5 tầng hầm và 9 tầng trên mặt đất, tổng diện tích 27.293 mét vuông. Đây là một công trình kiến ​​trúc theo chủ nghĩa hiện đại được phát triển với chủ đề giao hòa giữa con người và thiên nhiên. Đó là một tòa nhà mà bạn có thể cảm nhận được độ ẩm của cây xanh, chẳng hạn như trang trí bằng gạch khảm, một trong những đặc điểm của kiến ​​trúc Murano, và thiết lập một khu vườn trên sân thượng, điều hiếm thấy ở các tòa nhà trung tâm thành phố vào thời điểm đó. Năm 1969, ông nhận được Giải thưởng Hiệp hội Công nghiệp Xây dựng lần thứ 10 (Giải BCS).

    Zalo
    Hotline