White & Case tư vấn cho Cộng hòa Uzbekistan về dự án sản xuất hydro xanh

White & Case tư vấn cho Cộng hòa Uzbekistan về dự án sản xuất hydro xanh

    Công ty luật toàn cầu White & Case LLP đã tư vấn cho Bộ Năng lượng Cộng hòa Uzbekistan và JSC Uzkimyosanoat về việc thành lập một cơ sở sản xuất hydro xanh sẽ được phát triển với sự hợp tác của Công ty Điện lực ACWA của Ả Rập Xê Út.

    đường ống sản xuất hydro

    "Dự án tích hợp mang tính bước ngoặt này sẽ là cơ sở sản xuất hydro xanh đầu tiên tại Uzbekistan và khu vực Trung Á", đối tác của White & Case Mukund Dhar, người đồng lãnh đạo nhóm giao dịch của Công ty cho biết. "Đây là một ví dụ khác về khả năng của Công ty trong việc cung cấp các dự án phức tạp đầu tiên ra thị trường cho khách hàng của chúng tôi trong ngành năng lượng và hóa chất".

    Đối tác Kamilla Azamat của White & Case, người đồng lãnh đạo nhóm đàm phán của Công ty, cho biết: "Dự án mang tính đột phá này củng cố cam kết của Uzbekistan đối với quá trình chuyển đổi năng lượng và mở đường cho các dự án năng lượng xanh tương tự trong khu vực".

    Tọa lạc tại Chirchiq ở Cộng hòa Uzbekistan, dự án bao gồm việc xây dựng một trang trại gió mới công suất 52MW để cung cấp năng lượng cho cơ sở sản xuất hydro xanh và dự định sử dụng công nghệ điện phân do công ty Longi của Trung Quốc cung cấp. Cơ sở này sẽ sản xuất hydro xanh để sử dụng làm nguyên liệu cho sản xuất phân bón gốc amoniac, đồng thời tiết kiệm hàng triệu mét khối khí hóa thạch.

    Ngoài cơ sở sản xuất hydro xanh, White & Case còn tư vấn cho Bộ Đầu tư, Công nghiệp và Thương mại của Cộng hòa Uzbekistan, Bộ Năng lượng của Cộng hòa Uzbekistan và JSC Uzkimyosanoat về thỏa thuận liên doanh cũng như thỏa thuận phát triển chung với Công ty Điện lực ACWA của Ả Rập Xê Út để phát triển dự án hydro tích hợp dựa trên năng lượng tái tạo và máy điện phân với công suất đầu ra mục tiêu khoảng 500.000 đến 1.000.000 tấn amoniac xanh mỗi năm.

    Nhóm White & Case chịu trách nhiệm tư vấn cho dự án này do các đối tác Mukund Dhar và Kamilla Azamat (cả hai đều ở London) đứng đầu và bao gồm luật sư Yokubjon Isakov (Tashkent) và các cộng sự Alex Field, Ruveena Kaliannan, Asad Khan và Eric Burke-Arevalo (tất cả đều ở London).

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline