Wales & West Utilities công bố các dự án phát triển hydro lớn cho phía tây nam nước Anh – Vương quốc Anh

Wales & West Utilities công bố các dự án phát triển hydro lớn cho phía tây nam nước Anh – Vương quốc Anh

    Wales & West Utilities công bố các dự án phát triển hydro lớn cho phía tây nam nước Anh – Vương quốc Anh

    phát triển hydro ở Anh

    Phát biểu tại Hội nghị phi cacbon hóa của Hội đồng doanh nghiệp Tây Nam hôm nay (25 tháng 9), mạng lưới phân phối khí đốt, Wales & West Utilities (WWU), đã công bố hai dự án nhằm mục đích mở rộng nền kinh tế hydro ở phía tây nam nước Anh.

    Kế hoạch khái niệm Tây Nam (SWCP) và Liên minh phi tập trung cho hydro Tây Nam (DASH) sẽ cùng nhau xem xét cơ sở hạ tầng mà khu vực này cần và tiềm năng sử dụng hydro làm nhiên liệu sạch hơn, xanh hơn cho ngành công nghiệp, để giúp đáp ứng các mục tiêu phi cacbon hóa.

    Cả hai dự án sẽ khám phá tiềm năng phát triển và sử dụng hydro và xem xét cách khai thác cơ sở hạ tầng rộng lớn hiện có của mạng lưới để cung cấp mạng lưới carbon thấp cho ngành công nghiệp, bổ sung cho 19 địa điểm biomethane hiện có của Wales & West Utilities, nơi đã cung cấp khí khử cacbon ở phía tây nam.

    SWCP sẽ phát triển các tùy chọn cho hệ thống truyền tải hydro cục bộ, dựa trên bản đồ sản xuất và nhu cầu. Kế hoạch sẽ xem xét những người dùng khí đốt hiện tại và tiềm năng cho những người dùng mới, ví dụ như trong ngành hàng hải và hàng không. Kế hoạch cũng sẽ khám phá cách mạng lưới khí đốt tự nhiên hiện có của WWU có thể được tái sử dụng, bao gồm chi phí và lợi ích của các đề xuất như vậy, cũng như các tác động về mặt quy định.

    DASH sẽ xem xét nhu cầu công nghiệp tương đối phân tán của phía tây nam, không tạo thành một 'cụm' tự nhiên như thấy ở các khu vực khác có nồng độ công nghiệp cao hơn. Kế hoạch cũng sẽ xem xét kỹ hơn tiềm năng của năng lượng tái tạo trên bờ và ngoài khơi và khám phá khả năng tồn tại của cơ sở hạ tầng hydro phi tập trung triệt để hơn, dựa trên thế hệ tái tạo không liên tục. WWU hy vọng bài học kinh nghiệm từ cả hai dự án sẽ đóng góp vào kế hoạch năng lượng của địa phương, khu vực và quốc gia.

    Matt Hindle,  Trưởng phòng Net Zero & Sustainability, đã phát biểu tại sự kiện:

    Trên khắp phía Tây Nam, người dân hiện nay dựa vào mạng lưới khí đốt để có nguồn năng lượng an toàn, đáng tin cậy và tiết kiệm chi phí – bao gồm hàng nghìn khách hàng công nghiệp và hàng chục nghìn doanh nghiệp thương mại khác.

    “Chúng ta cần tìm ra các giải pháp ít carbon cho tất cả người sử dụng năng lượng, cùng với nhà ở và sản xuất điện, và hydro có vai trò lớn

    Chúng tôi rất vui mừng được công bố SWCP và DASH, cùng nhau xem xét cách chúng ta có thể phát triển nền kinh tế hydro ở phía tây nam nước Anh, để đáp ứng những thách thức về khử cacbon trong các lĩnh vực như công nghiệp và giao thông vận tải.

    “Việc hỗ trợ ngành công nghiệp cắt giảm khí thải là một phần quan trọng của quá trình chuyển đổi năng lượng, đảm bảo chúng ta bảo vệ cộng đồng và nền kinh tế.”

    Cả hai dự án sẽ được sử dụng để phát triển các cơ hội nhằm cung cấp thông tin cho các dự án hydro trong tương lai, sử dụng bài học kinh nghiệm từ các dự án trước đây và đang diễn ra, và bổ sung cho công việc của WWU với các nhà sản xuất

    khí sinh học. Wales & West Utilities, dịch vụ đường ống và khí khẩn cấp, cung cấp năng lượng cho 7,5 triệu người trên khắp phía tây nam nước Anh và xứ Wales. Công ty có 19 địa điểm sản xuất khí xanh, bơm khí sinh học vào mạng lưới phía tây nam của mình, một trong những khu vực hàng đầu của Vương quốc Anh về công nghệ này.

    Mạng lưới phân phối khí gần đây đã triển khai giai đoạn tiếp theo của dự án Điện phân NextGen, trong đó sẽ xây dựng một trong hai nhà máy trình diễn hydro tại Somerset. Hợp tác với gã khổng lồ trong ngành sữa, Yeo Valley, cơ sở rộng 60 mẫu Anh của họ tại Cannington sẽ đưa hỗn hợp 20% hydro vào nồi hơi khí đốt tự nhiên hiện có của họ. Điều này phù hợp với các cân nhắc của Chính phủ Vương quốc Anh về việc pha trộn tới 20% hydro vào mạng lưới khí đốt hiện có như một giải pháp ngắn hạn để khử cacbon cho năng lượng.

    Wales & West Utilities công bố các dự án phát triển hydro lớn cho phía tây nam nước Anh – Vương quốc Anh

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline