VOLOCOPTOR THAM GIA DỰ ÁN TẠI VINH TOKYO

VOLOCOPTOR THAM GIA DỰ ÁN TẠI VINH TOKYO

    VOLOCOPTOR THAM GIA DỰ ÁN TẠI VINH TOKYO
    (Akihabara News Tokyo) Volocopter có trụ sở tại Đức đã được khai thác để trở thành đối tác eVTOL đầu tiên của Chính quyền Thủ đô Tokyo trong Dự án Quản trị Xã hội Môi trường Vịnh Tokyo (eSG) đầy tham vọng.

    Japan Airlines and Volocopter Sign Agreement to Develop and Launch Air  Mobility Services in Japan - Volocopter

    Dự án Tokyo Bay eSG hình dung việc tạo ra một thành phố bền vững kết hợp thiên nhiên và sự thuận tiện dọc theo khu vực ven sông của thành phố thủ đô, cố gắng sử dụng các công nghệ tiên tiến và tương lai.

    Volocopter, công ty đang phát triển thiết bị đa quang VoloCity, đã được đưa vào nhóm các đối tác tư nhân đầu tiên trong dự án, theo một thông báo vào tuần trước từ chính quyền đô thị. Một phát ngôn viên cấp cao về hoạt động của Volocopter tại Nhật Bản đã làm rõ rằng dự án vẫn đang ở giai đoạn đầu.

    Trách nhiệm hiện tại của Volocopter là bắt đầu biên soạn một nghiên cứu khả thi về khả năng di chuyển của hàng không đô thị và các chuyến bay bằng máy bay không người lái trong Tokyo. Mặc dù dự án vẫn chưa được xác nhận hoàn toàn sau tháng 3 năm sau, nhưng nó dự kiến ​​sẽ đạt đến đỉnh điểm vào khoảng tháng 3 năm 2025 với các chuyến bay thử nghiệm eVTOL đầu tiên ở Tokyo.

    Kế hoạch là sử dụng phương tiện VoloDrone hạng nặng chạy điện, vào tháng 10 năm 2021 đã thực hiện chuyến bay công cộng đầu tiên, với cuộc trình diễn tại Đại hội ITS ở Hamburg.

    KDDI SmartDrone cũng đã được chính quyền đô thị lựa chọn để khám phá các dự án máy bay không người lái trên biển có thể có ở Vịnh Tokyo.

    Volocopter cũng là người gần đây nhận được khoản tài trợ từ Chính phủ tỉnh Osaka để tổ chức một cuộc triển lãm nhằm tăng cường sự chấp nhận của công chúng đối với ngành công nghiệp eVTOL.

    Zalo
    Hotline