Viking giao tàu mới nhất, Viking Neptune là tàu đầu tiên trong ngành du lịch thử nghiệm hệ thống nhiên liệu hydro nhỏ

Viking giao tàu mới nhất, Viking Neptune là tàu đầu tiên trong ngành du lịch thử nghiệm hệ thống nhiên liệu hydro nhỏ

    Viking giao tàu mới nhất, Viking Neptune là tàu đầu tiên trong ngành du lịch thử nghiệm hệ thống nhiên liệu hydro nhỏ

    viking neptune hydrogen fuel system
    Viking nhận con tàu mới nhất, Viking Neptune là con tàu đầu tiên trong ngành du lịch thử nghiệm hệ thống nhiên liệu hydro nhỏ.

    Viking (www.viking.com) thông báo họ đã nhận con tàu viễn dương mới nhất của công ty, Viking Neptune. Buổi lễ bàn giao diễn ra vào sáng nay khi con tàu được giới thiệu tại xưởng đóng tàu của Fincantieri ở Ancona, Ý.

    Mặc dù giống với các tàu viễn dương khác của Viking, Viking Neptune được trang bị hệ thống nhiên liệu hydro nhỏ, khiến nó trở thành con tàu đầu tiên của ngành du lịch thử nghiệm việc sử dụng năng lượng hydro cho các hoạt động trên tàu. Viking đang sử dụng hệ thống nhỏ này như một thử nghiệm để xác định xem nhiên liệu hydro có thể được sử dụng ở quy mô lớn hơn như thế nào trong những chiếc xe mới trong tương lai.

    Torstein Hagen, Chủ tịch của Viking, cho biết:

    Chúng tôi đặc biệt tự hào chào đón con tàu chị em mới nhất này vào hạm đội viễn dương của chúng tôi, vì nó cũng đánh dấu một bước tiến đáng kể trong việc thử nghiệm hydro làm nhiên liệu trong tương lai cho các tàu của chúng tôi.

    “Chúng tôi mong muốn được chào đón những vị khách trên tàu Viking Neptune vào tuần tới. Nó là con tàu mới thứ 15 mà chúng tôi bổ sung vào đội tàu chung của mình trong năm nay, một cột mốc quan trọng khác khi chúng tôi tiếp tục tổ chức lễ kỷ niệm 25 năm thành lập. ”

    Viking Neptune sẽ trải qua hành trình du ngoạn mùa đầu tiên ở Địa Trung Hải trước khi bắt đầu hành trình Viking World Cruise 2022-2023 của công ty, một hành trình từ Fort Lauderdale đến London kéo dài 138 ngày, 28 quốc gia và 57 cảng, với thời gian lưu trú qua đêm tại 11 thành phố .

    Sao Hải Vương Viking

    Việc bàn giao Viking Neptune diễn ra khi Viking tiếp tục đánh dấu kỷ niệm 25 năm thành lập trong năm nay. Viking Expeditions ra mắt vào tháng Giêng với Viking Octantis được chế tạo có mục đích; con tàu chị em của cô, Viking Polaris, ra mắt vào tháng 9.

    Đầu năm nay, công ty cũng đã chào đón 8 tàu Viking Longship mới trên các con sông ở châu Âu, các tàu chuyên đóng mới cho các sông Nile, Mekong và Mississippi, cũng như một tàu viễn dương mới khác, Viking Mars.

    Viking Neptune là con tàu mới nhất trong hạm đội các tàu chị em giống hệt nhau từng đoạt giải thưởng của Viking. Được Cruise Critic phân loại là ‘tàu nhỏ’, các tàu viễn dương của Viking có tổng trọng tải 47.800 tấn, với 465 phòng nghỉ có thể chứa 930 khách; những con tàu có tất cả các phòng ở hiên, thiết kế Scandinavia, không gian công cộng tràn ngập ánh sáng và nhiều lựa chọn ăn uống ngoài trời phong phú.

    Nội dung phương tiện

    Để biết thêm thông tin, hình ảnh và b-roll cho Viking, hãy liên hệ vikingpr@edelman.com.

    Về Viking

    Viking được thành lập vào năm 1997 và cung cấp các hành trình tập trung vào điểm đến trên các con sông, đại dương và hồ trên khắp thế giới. Được thiết kế cho những du khách có kinh nghiệm, có sở thích về khoa học, lịch sử, văn hóa và ẩm thực, Chủ tịch Torstein Hagen thường nói Viking mang đến những trải nghiệm cho Người có tư duy.

    Viking đã có hơn 250 giải thưởng cho tên gọi của mình, bao gồm cả việc trở thành tuyến du thuyền đầu tiên từng được vinh danh là Tuyến Đại dương số 1 và Tuyến sông số 1 trong một năm duy nhất trong Giải thưởng ‘World’s Best’ năm 2022 của Travel + Leisure.

    Viking cũng đã được Conde Nast Traveller xếp hạng # 1 River Line và # 1 Ocean Line trong Giải thưởng do độc giả bình chọn năm 2022 và 2021 của ấn phẩm. Để biết thêm thông tin, hãy liên hệ với Viking theo số 1-800-2-VIKING (1-800-284-5464) hoặc truy cập www.viking.com. Để biết kênh làm giàu từng đoạt giải thưởng của Viking, hãy truy cập www.viking.tv.

    Zalo
    Hotline