Viện xe khí đốt tự nhiên ra mắt Viện xe nhiên liệu thay thế

Viện xe khí đốt tự nhiên ra mắt Viện xe nhiên liệu thay thế

    Viện Phương tiện Khí đốt Tự nhiên (NGVi) đã ra mắt Viện Phương tiện Nhiên liệu Thay thế (AFVi) để cung cấp các khóa đào tạo về các phương tiện chạy bằng năng lượng thay thế như hydro.

    natural-gas-vehicle-institute-launches-alternative-fuel-vehicle-institute

    AFVi sẽ cung cấp cho các tài xế, kỹ thuật viên phương tiện và nhân viên trạm nhiên liệu liên quan đến các đội tàu hạng nhẹ, trung bình và hạng nặng, hoạt động trên xe hydro, propan và điện.

    Sáng kiến này đã được công bố tại Triển lãm Giao thông sạch tiên tiến (ACT) được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Anaheim ở California.

    Annalloyd Thomason, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc NGVi, cho biết: "Mặc dù chúng tôi đã dành phần lớn thời gian trong 30 năm chuyên về đào tạo xe khí đốt tự nhiên và nhiên liệu, chúng tôi nhận ra rằng nhiều đội tàu đang nắm lấy các loại nhiên liệu khác trong nỗ lực đa dạng hóa.

    "Chúng tôi đã sẵn sàng chuyển đổi từ một tổ chức đào tạo được ASE công nhận với chuyên môn về khí đốt tự nhiên sang một tổ chức đào tạo đẳng cấp thế giới về tất cả các nhiên liệu thay thế.

    Cô nói thêm, "Chúng tôi không xem nhẹ trách nhiệm này và chúng tôi sẽ dành thời gian và nỗ lực để đảm bảo rằng các khóa học mới của chúng tôi đạt tiêu chuẩn mà người khác mong đợi - cùng một tiêu chuẩn đã giúp chúng tôi đảm bảo sự công nhận là nhà cung cấp đào tạo duy nhất được ASE công nhận trong ngành này. "

    Mục tiêu của viện có trụ sở tại Las Vegas bao gồm cung cấp đào tạo và tư vấn có liên quan về các phương tiện khí đốt tự nhiên và nhiên liệu cho ngành giao thông vận tải ở Bắc Mỹ.

    Zalo
    Hotline