Vật liệu tăng vọt / Nikkenkei / Nhóm hỗ trợ mua hàng giữa các thành viên

Vật liệu tăng vọt / Nikkenkei / Nhóm hỗ trợ mua hàng giữa các thành viên

    Vật liệu tăng vọt / Nikkenkei / Nhóm hỗ trợ mua hàng giữa các thành viên

    Chủ tịch Shingo Nakamura

    Trước tình hình giá vật liệu tăng cao, Hiệp hội Quản lý Công nghiệp Xây dựng Nhật Bản (Chủ tịch Shingo Nakamura, Nikkenkei) sẽ hỗ trợ mua theo nhóm giữa các công ty thành viên. Với Nikken Kei là người điều phối, chúng tôi sẽ cố gắng trích xuất các tài liệu mà chúng tôi muốn mua chung và kết nối các thành viên. Người ta phân tích rằng việc thương lượng giá với các đại lý sẽ dễ dàng hơn bằng cách tăng số lượng mua trên mỗi lần mua thông qua mua sắm chung. Chúng tôi sẽ tăng động lực tham gia mua hàng theo nhóm, vì có thể giảm chi phí so với mua đơn lẻ.


    Tại một cuộc họp báo điều hành sau cuộc họp chung thường niên diễn ra tại Tokyo vào ngày 26, Chủ tịch Nakamura nhấn mạnh rằng "cần phải đưa ra kế hoạch mua hàng nhanh chóng theo tình hình." Đồng thời bày tỏ kỳ vọng rằng sự gia tăng của các chi phí như vật liệu sẽ được chuyển một cách hợp lý vào giá thành xây dựng, ông cho biết mong muốn được xem xét một cách nghiêm túc việc mua chung như một phản hồi từ phía nhà thầu = photo.


    Theo người phụ trách thành viên Nikkenkei, người nghiên cứu về việc mua chung, v.v., 8 công ty thành viên đã cùng mua thép đệm để xây dựng thép cây từ trước Korona-ka đến nay, điều này đã dẫn đến việc giảm chi phí. Trong tương lai, chúng tôi đang xem xét mở rộng số lượng thành viên và mục tiêu nguyên liệu tham gia mua theo nhóm.

    Zalo
    Hotline