Văn phòng / Triển lãm Thiết kế Kiến trúc Yasui tại Tokyo từ ngày 15 tháng 10 đến ngày 2 tháng 11, dự án kỷ niệm 100 năm

Văn phòng / Triển lãm Thiết kế Kiến trúc Yasui tại Tokyo từ ngày 15 tháng 10 đến ngày 2 tháng 11, dự án kỷ niệm 100 năm

    Là một phần của dự án kỷ niệm 100 năm thành lập, Văn phòng Thiết kế và Kiến trúc Yasui sẽ tổ chức “Triển lãm Machinaka” từ ngày 15 đến ngày 2 tháng 11 tại Tokyo. Chúng tôi đã tổ chức các chuyến tham quan văn phòng Tokyo của công ty ở Chiyoda-ku, Tokyo và các công trình do công ty thiết kế cũng như các buổi hội thảo. Vào ngày 2, sẽ có một buổi nói chuyện với tiêu đề ``Làm thế nào để chúng ta mở cửa thị trấn?''

    Đây là nỗ lực nhằm cung cấp trải nghiệm trực tiếp về các chi tiết kiến ​​trúc và quy trình thiết kế, sử dụng một tòa nhà trong một "thị trấn" do công ty thiết kế làm địa điểm. Các mục tiêu bao gồm văn phòng Tokyo của công ty (Khu vực đặc biệt sáng tạo Midoshiro), Bến du thuyền quốc tế Tokyo, Hội trường Suntory, Cao đẳng nghệ thuật Đại học Nihon, Phòng trưng bày nghệ thuật khuôn viên Ekoda và Trường trung học cơ sở Mirai Step Nakano + Nakano Higashi. Lịch trình thay đổi tùy theo cơ sở.

    Phiên thảo luận/trò chuyện sẽ có sự góp mặt của Chủ tịch Yoshihiko Sano, Tsukasa Nishida (Đại diện OnDesign, Phó Giáo sư tại Đại học Khoa học Tokyo) và Hitoshi Tanaka (Giám đốc đại diện kiêm Giám đốc điều hành của JINS Holdings). Các ý kiến ​​sẽ được trao đổi về sự phát triển đô thị trong tương lai, vượt qua ranh giới ngành. Địa điểm là bên trong văn phòng Tokyo. Thời gian từ 9h30 đến 11h. Sức chứa là 80 người và phải đăng ký trước. Sự tham gia là miễn phí.

    Để biết chi tiết, hãy truy cập trang web kỷ niệm 100 năm thành lập công ty (https://www.yasui-archi.co.jp/100th/). Một cuộc triển lãm đã được tổ chức tại địa điểm Osaka vào tháng 9.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline