Unison phát triển tua bin gió ngoài khơi 10MW lớn nhất Hàn Quốc

Unison phát triển tua bin gió ngoài khơi 10MW lớn nhất Hàn Quốc

    Unison phát triển tua bin gió ngoài khơi 10MW lớn nhất Hàn Quốc

    10MW offshore exclusive generator. (Unison)

     

    Máy phát điện ngoài khơi 10MW độc quyền. (Unison)


    Công ty điện gió Hàn Quốc Unison hôm thứ Năm thông báo rằng họ đã phát triển thành công tua bin gió ngoài khơi dẫn động trực tiếp 10MW, là tua bin lớn nhất cùng loại tại Hàn Quốc. Tua bin này, đã được phát triển từ năm 2018, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong ngành năng lượng tái tạo của Hàn Quốc.

    Unison xác nhận rằng họ đã hoàn thành việc sản xuất hai tua bin 10MW và hiện đang chuẩn bị thử nghiệm, sau khi vận hành không tải thành công vào năm 2023. Các tua bin này đã vượt qua các đánh giá về sản xuất và thiết kế của Cơ quan Năng lượng Hàn Quốc và UL. Các cuộc thử nghiệm hiệu suất, dưới sự giám sát của một tổ chức chứng nhận, được lên lịch vào tháng 10 năm 2024, với chứng nhận thành phần là bước cuối cùng trong quy trình.

    Công ty có kế hoạch tích hợp các tua bin mới vào các trang trại gió nguyên mẫu để xác thực hiệu suất thực tế trước khi hoàn thiện để đưa vào sản xuất thương mại. Theo Unison, các tua-bin gió công suất 10MW dự kiến ​​sẽ được thương mại hóa vào nửa đầu năm 2026 và hiện công ty đang lắp ráp các tua-bin nguyên mẫu.

    Zalo
    Hotline