Trụ sở cảnh sát tỉnh Fukuoka / Giả định PFI cho việc di dời và xây dựng lại trường học, phương thức kinh doanh sẽ được quyết định trong năm tài chính 2011

Trụ sở cảnh sát tỉnh Fukuoka / Giả định PFI cho việc di dời và xây dựng lại trường học, phương thức kinh doanh sẽ được quyết định trong năm tài chính 2011

    Trụ sở Cảnh sát Tỉnh Fukuoka đang hình dung rằng trường cảnh sát (Heiwa, Chuo-ku, Thành phố Fukuoka) sẽ được di dời và xây dựng lại như một PFI. Phương pháp dự án sẽ được quyết định vào năm tài chính 2023 và trong năm tài chính 2024, nó sẽ thuê ngoài các dịch vụ tư vấn để hỗ trợ quá trình lựa chọn của các doanh nghiệp tư nhân. Kế hoạch là tiến hành chuẩn bị cho đợt chào bán cổ phiếu ra công chúng của các nhà khai thác kinh doanh trong năm tài chính 2025 và lựa chọn nhà điều hành kinh doanh trong năm tài chính 2026.


     Trong năm tài chính 2010, Yachiyo Engineering được giao nhiệm vụ nghiên cứu khả thi về tính khả thi của việc giới thiệu PFI cho việc di dời và bảo trì Học viện Cảnh sát tỉnh Fukuoka.・For Money), v.v., và đã quyết định giới thiệu PFI và tiến hành.
     Dự kiến, việc chào bán cổ phiếu ra công chúng của các nhà khai thác kinh doanh sẽ bắt đầu sớm nhất vào nửa cuối năm tài chính 2025. Người ta cho rằng thiết kế sẽ tiếp tục trong khoảng 1-2 năm và việc xây dựng sẽ hoàn thành trong khoảng 2-3 năm.


     Học viện cảnh sát chuyển đến vị trí hiện tại vào năm 1965. Các cơ sở sẽ được mở rộng từng cái một, và bao gồm các lớp học, phòng ký túc xá, khán phòng, hội trường judo, hội trường kiếm đạo, hội trường nghệ thuật bắt giữ, phòng tập thể dục, bể bơi và nhà ăn. Cơ sở này đã cũ, nhưng rất khó để xây dựng lại nó ở vị trí hiện tại trong khi vẫn duy trì các chức năng của nó.


     Địa điểm dự kiến ​​di dời là khoảng 4,5 ha đất của tỉnh ở Nishifukuma, thành phố Fukutsu, là địa điểm của trường cứu hỏa tỉnh trước đây và ký túc xá cảnh sát Fukuma liền kề. Quy mô của cơ sở sẽ được xác định trong tương lai, nhưng dự kiến ​​số lượng sinh viên sau khi di dời sẽ giống như con số hiện tại lên tới 770, và tổng diện tích của tòa nhà sẽ vào khoảng 22.000 mét vuông .

    Zalo
    Hotline