Trở lại với cái nhìn tổng quan

Trở lại với cái nhìn tổng quan

    Trở lại với cái nhìn tổng quan

    Nhà máy Siemens Gamesa Tripling Offshore Nacelle ở Đài Loan
    Siemens Gamesa đã phá vỡ điều mà nhà sản xuất tuabin gió mô tả là "sự mở rộng quy mô lớn của cơ sở tàu thủy ngoài khơi thành công" ở Đài Trung, Đài Loan.

    Đã là cơ sở sản xuất lớn nhất của loại hình này ở Đài Loan, nhà máy thép nanô ngoài khơi của Siemens Gamesa sẽ được mở rộng lên hơn gấp ba lần diện tích lô đất lên đến 90.000 mét vuông, và hơn gấp ba lần số người của Siemens Gamesa đang làm việc tại địa phương.

    Siemens Gamesa Nacelle Plant Expansion Groundbreaking Ceremony
    Nguồn: Siemens Gamesa
    Trong số các yếu tố mới, việc mở rộng sẽ mở rộng phạm vi sản xuất, tạo ra hai sảnh sản xuất mới và một nhà kho mới trên lô đất mở rộng.

    ”Chúng tôi rất vui mừng khi tăng gấp ba lần hoạt động của mình ở Đài Trung và dẫn đầu cuộc cách mạng ngoài khơi Đài Loan. Đã có mặt tại địa phương kể từ lần lắp đặt đầu tiên ở nước ngoài vào năm 2016, tiếp theo là việc khai trương văn phòng tại Đài Bắc vào năm 2017, chúng tôi đánh giá rất cao lộ trình rõ ràng của các dự án và khả năng hiển thị các kế hoạch thị trường sẵn có, ”Marc Becker, Giám đốc điều hành của Siemens Gamesa ở nước ngoài cho biết việc kinh doanh.

    ”Điều này cho phép chúng tôi với tư cách là nhà sản xuất tuabin gió ngoài khơi hàng đầu thế giới thực hiện các khoản đầu tư lâu dài và vững chắc. Đài Loan và Đài Trung Harbour đặc biệt đã chứng minh được dũng khí của họ để đáp ứng mong muốn của chúng tôi là biến địa điểm này trở thành trung tâm của các hoạt động sản xuất ngoài khơi Châu Á - Thái Bình Dương của chúng tôi. ”

    Giới thiệu SG 14-222 DD
    Trong quy trình sản xuất liên tục, thiết lập nhà máy mới sẽ có các dây chuyền sản xuất chuyên dụng để lắp ráp trung tâm, lắp ráp phụ trợ nacelle và lắp ráp nacelle cuối cùng bao gồm các công việc liên quan đến máy phát điện. Việc lắp ráp các nano tuabin ngoài khơi SG 14-222 DD được lên kế hoạch bắt đầu vào quý 2 năm 2024.

    Chiều sâu sản xuất lớn được cho là mở ra cơ hội hấp dẫn cho một loạt các nhà cung cấp Đài Loan cung cấp trực tiếp hơn 10.000 linh kiện cho nhà máy.

    Với công suất sản xuất hàng năm đáng kể, nhà máy dự định cung cấp các nanô sản xuất trong nước cho các dự án điện gió ngoài khơi Hải Long công suất 1.044 MW, các dự án tương lai từ các cuộc đấu giá điện gió ngoài khơi Vòng 3 của Đài Loan và các dự án khác ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

    Zalo
    Hotline