Trận động đất ở phía nam tỉnh Chiba / Chịu trách nhiệm bởi các tổ chức liên quan và công ty xây dựng, máy bay trực thăng đối phó thiên tai "Aozora" đã ra mắt

Trận động đất ở phía nam tỉnh Chiba / Chịu trách nhiệm bởi các tổ chức liên quan và công ty xây dựng, máy bay trực thăng đối phó thiên tai "Aozora" đã ra mắt

     Vào khoảng 4:16 sáng ngày 11, một trận động đất mạnh 5,2 độ richter xảy ra ở trung tâm phía nam của tỉnh Chiba, các tổ chức và công ty xây dựng có liên quan đã chuyển sang ứng phó. Tỉnh và thành phố Kisarazu, nơi quan sát thấy cường độ địa chấn trên 5, đã thành lập một đội đặc nhiệm. Cục Phát triển Khu vực Kanto đã cử một liên lạc viên (nhân viên liên lạc thông tin địa phương) đến Văn phòng Tỉnh Chiba và phóng trực thăng ứng phó thảm họa "Aozora". Chi nhánh Kimitsu của Hiệp hội Công nghiệp Xây dựng tỉnh Chiba (Chủ tịch Junichi Takahashi) đã liên lạc với văn phòng kỹ thuật dân dụng Kimitsu của tỉnh và cử một đội tuần tra.

    Thành phố Kisarazu chụp bởi Aozora (do Cục Phát triển Kanto cung cấp)
     

     Theo tỉnh và Cục Phát triển Kanto, không có thiệt hại lớn hoặc bất thường nào đối với cơ sở hạ tầng được xác nhận. Việc quan sát cường độ địa chấn trên 5 được cho là đã được khoanh vùng. Văn phòng Kỹ thuật Xây dựng Kimitsu tập trung tuần tra trên các tuyến đường, sông, các công trình ven biển và vách đá. Chúng tôi cũng đã quay lại vị trí được yêu cầu.


     Cục Phát triển Kanto đã thiết lập một "hệ thống cảnh báo" và "hệ thống thận trọng" tại mỗi văn phòng chi nhánh. Aozora cất cánh từ Sân bay trực thăng Tokyo (Koto Ward, Tokyo) lúc 6:42 sáng và thực hiện một cuộc khảo sát tình hình khẩn cấp ở phần phía nam của Bán đảo Boso. Chúng tôi cũng đã xác nhận tình trạng đường xá gần Kisarazu và Kimitsu bằng thiết bị liên lạc vệ tinh di động (Car-SAT). Một đường dây nóng đã được thiết lập với tỉnh Chiba, thành phố Kisarazu và thành phố Kimitsu.


     Tại thành phố Kimitsu, công việc phục hồi đã được thực hiện khi mất nước. Công ty Đường cao tốc Đông Nhật Bản và Công ty Đường cao tốc Metropolitan xác nhận rằng không có bất thường nào trong phạm vi quyền hạn của họ do các cuộc tuần tra. Cơ quan Khí tượng Nhật Bản đang kêu gọi sự chú ý đến một trận động đất với cường độ địa chấn tối đa khoảng 5 trên trong khoảng một tuần.

    Zalo
    Hotline