Toyota, Nissan kêu gọi phản đối hành động khí hậu, chỉ Tesla ủng hộ 1,5 °

Toyota, Nissan kêu gọi phản đối hành động khí hậu, chỉ Tesla ủng hộ 1,5 °

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Toyota, Nissan kêu gọi phản đối hành động khí hậu, chỉ Tesla ủng hộ 1,5 °

    AKIO TOYODA GIỚI THIỆU 16 BEVS MỚI TẠI HỘI THẢO BÁO CHÍ TOÀN CẦU. NGUỒN: TMC
    Một báo cáo mới đã chỉ ra ngành công nghiệp ô tô là “mũi nhọn phản đối toàn cầu” đối với hành động chính sách khí hậu, với duy nhất nhà sản xuất xe điện Tesla của Mỹ được phát hiện có cả mục tiêu sản xuất phù hợp 1,5 ° C và cam kết chính sách khí hậu mang tính xây dựng.

    Báo cáo từ InfluenceMap sử dụng nền tảng theo dõi mức độ tương tác với khí hậu đã thiết lập của trang phục và dữ liệu ngành ô tô từ IHS Markit để xếp hạng 12 trong số các nhà sản xuất ô tô lớn nhất tại 10 khu vực bán hàng chính trên thế giới.

    Các phát hiện, được đo lường trên khía cạnh cam kết chính sách và tiến độ hướng tới các mục tiêu sản xuất phù hợp với Paris đến năm 2029, đã phản bội một ngành công nghiệp còn lâu mới đạt được mức độ cấp thiết của việc chuyển đổi sang phương tiện không phát thải.

    Trên toàn thế giới, InfluenceMap cho biết lĩnh vực ô tô vẫn là “đối thủ chính” của hành động khí hậu mạnh mẽ trên toàn cầu, với 8 trong số 12 nhà sản xuất ô tô được phân tích được chấm điểm D hoặc D +, với D hoặc thấp hơn cho thấy “cam kết chính sách cản trở”.

    Các nhà sản xuất ô tô Nhật Bản Toyota và Nissan - giữa họ đã cung cấp những chiếc ô tô hybrid và xe chạy điện hoàn toàn được sản xuất hàng loạt đầu tiên trên thế giới, Prius và Leaf - bị coi là “những kẻ tụt hậu toàn cầu” trong việc sản xuất ô tô chạy bằng pin.

    Zalo
    Hotline