TOTAL EREN NGẮM 30GW GIÓ VÀ NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI CHO HYDRO XANH TẠI ÚC

TOTAL EREN NGẮM 30GW GIÓ VÀ NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI CHO HYDRO XANH TẠI ÚC

    TOTAL EREN NGẮM 30GW GIÓ VÀ NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI CHO HYDRO XANH TẠI ÚC
    Là một phần trong nỗ lực toàn cầu hướng tới hydro tái tạo, Total Eren, nhà sản xuất năng lượng tái tạo do công ty dầu khí Total của Pháp kiểm soát một phần, tuyên bố họ đang xem xét một số lượng lớn các dự án tái tạo quy mô “gigawatt” ở Úc.
    Trang trại năng lượng mặt trời Kiamal 256MW (dc) ở Victoria, mà doanh nghiệp đã sở hữu và điều hành (xem ở trên), sắp bắt đầu hoạt động ở giai đoạn thứ hai 192MW (dc), sẽ bao gồm các bộ biến tần kết hợp DC cũng như một bộ biến tần khổng lồ gần đó. pin với dung lượng lưu trữ lên tới 300MWh.

    Tuy nhiên, trọng tâm hiện tại là các dự án quy mô gigawatt sẽ hỗ trợ các nhà máy sản xuất hydro xanh. Theo công ty, nhóm 40 người của họ đã xác định được 30GW công suất phát điện tiềm năng ở Úc.

    Đặt số tiền đó vào viễn cảnh, nó lớn hơn hai trong số các dự án quy mô lớn nổi tiếng nhất, dự án Cáp Mặt Trời 20GW ở Lãnh thổ phía Bắc và Trung tâm Năng lượng Tái tạo Châu Á 26GW ở Tây Úc. Số tiền đó tương đương với công suất lắp đặt của gió và mặt trời quy mô lớn ở Úc, đã được tăng gấp đôi.

    Để tận dụng một số đề xuất dự án ở bang Tây Úc, Total Eren, công ty tuyên bố rằng hệ thống phát triển của họ được phân tán khắp một số bang, đang mở một văn phòng mới ở đó.

    Một đường ống phát triển hydro xanh với công suất phát điện lên tới 30 GW trên khắp Lãnh thổ phía Bắc, Queensland, Nam Úc và WA đã được kết hợp với nhau trong suốt 18 tháng qua, theo một tuyên bố của công ty từ nhóm hơn 40 người của họ. các chuyên gia về năng lượng tái tạo tại Australia.

    Khi công bố thỏa thuận với chính quyền Lãnh thổ phía Bắc để xây dựng Trung tâm H2 Darwin, bao gồm hơn 2GW năng lượng mặt trời và máy điện phân hydro 1GW, một trong những dự án đó đã được xác định từ năm trước.

    DỰ ÁN 8 GW THỦY ĐIỆN XANH VỚI TỈNH
    Ngoài ra, nó đã công bố kế hoạch xây dựng dự án hydro xanh HyEnergy khổng lồ 8 GW ở Tây Úc với sự hợp tác của Công ty khai thác tài nguyên tỉnh Úc.

    Tuy nhiên, bảng điều khoản giữa hai doanh nghiệp không được gia hạn và Tỉnh hiện có kế hoạch chuyển tiếp dự án đó một cách độc lập hoặc hợp tác với một công ty khác.

    Doanh nghiệp đã tuyên bố trong một tuyên bố vào tháng Hai rằng mặc dù Total Eren có thành tích thành công trong việc phát triển các dự án năng lượng tái tạo, nhưng Hội đồng quản trị cảm thấy rằng các mục tiêu của công ty đối với việc phát triển Dự án HyEnergy không hoàn toàn phù hợp với các mục tiêu của Tỉnh.

    Cuối năm ngoái, Total Eren cũng đã tiết lộ kế hoạch xây dựng một trang trại gió 10 GW ở Chile để cung cấp năng lượng cho nhà máy điện phân hydro 8 GW, cũng như nhà máy khử muối và amoniac. Việc sản xuất dự án đó dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào năm 2027.

    Pâris Mouratoglou và David Corchia đã thành lập Total Eren vào năm 2012 và hiện có hơn 3.700MW các dự án năng lượng gió, năng lượng mặt trời và thủy điện đang hoạt động hoặc đã lên kế hoạch trên khắp thế giới.

    TotalEnergies, một bộ phận của tập đoàn Total, đã là cổ đông của Total Eren kể từ tháng 12 năm 2017.

    Zalo
    Hotline