TOTALENERGIES ENEOS VÀ GUNUNG RAJA PAKSI (GRP) HỢP ĐỒNG ĐIỆN TỬ CHO HỆ THỐNG ROOFTOP MẶT TRỜI LỚN NHẤT THẾ GIỚI

TOTALENERGIES ENEOS VÀ GUNUNG RAJA PAKSI (GRP) HỢP ĐỒNG ĐIỆN TỬ CHO HỆ THỐNG ROOFTOP MẶT TRỜI LỚN NHẤT THẾ GIỚI

    TOTALENERGIES ENEOS VÀ GUNUNG RAJA PAKSI (GRP) HỢP ĐỒNG ĐIỆN TỬ CHO HỆ THỐNG ROOFTOP MẶT TRỜI LỚN NHẤT THẾ GIỚI


    Jakarta, Indonesia, ngày 28 tháng 10 năm 2022 –TotalEnergies ENEOS và PT Gunung Raja Paksi Tbk (GRP), một thành viên của Tập đoàn Thép Gunung và một trong những nhà sản xuất thép tư nhân lớn nhất ở Indonesia, hôm nay đã công bố việc ký kết các hợp đồng điện để giải tỏa các mái nhà của một Địa điểm sản xuất GRP ở Cikarang, Jakarta. Đây sẽ là một trong những dự án năng lượng mặt trời lớn nhất ở Indonesia và là mái nhà năng lượng mặt trời lớn nhất trên thế giới.

    “Việc lắp đặt các tấm pin mặt trời sẽ được thực hiện trong toàn bộ khu vực nhà máy. Nỗ lực này là một lợi thế bền vững và lâu dài, giúp củng cố hơn nữa cam kết của GRP đối với việc giảm nhẹ phát thải khí nhà kính. Chúng tôi tin rằng nỗ lực này sẽ cho phép chúng tôi tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường đồng thời khai thác năng lượng xanh. Cuối cùng, điều này sẽ giúp chúng tôi hướng tới mục tiêu sản xuất thép bền vững. ”Chủ tịch Giám đốc GGRP Abednedju Giovano Warani Sangkaeng (Argo) cho biết.

    Bằng cách lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời này, GRP sẽ giảm lượng khí thải carbon dioxide phạm vi 2 hàng năm và giảm đáng kể chi phí điện năng hàng năm. Việc thực hiện dự án lắp đặt năng lượng mặt trời sẽ do nhóm kỹ thuật của TotalEnergies ENEOS, người cũng chịu trách nhiệm thiết kế và lựa chọn đối tác EPC đáng tin cậy.

    TotalEnergies ENEOS sẽ áp dụng các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn cao nhất cho tất cả các giai đoạn của dự án GRP. Việc lựa chọn thiết bị và lắp đặt sẽ tuân theo các tiêu chuẩn kỹ thuật của TotalEnergies ENEOS. Do đó, chúng tôi đảm bảo rằng hệ thống điện mặt trời tiên tiến sẽ có thể hoạt động trong hơn 30 năm.

    “Là mái nhà năng lượng mặt trời lớn nhất trên toàn cầu, TotalEnergies ENEOS là một sự lựa chọn tự nhiên. Chúng tôi rất vinh dự khi được GRP tin tưởng giao dự án này một cách an toàn và đúng thời hạn, sử dụng năng lực thi công tốt nhất của chúng tôi. TotalEnergies ENEOS mang đến cho khách hàng sự an tâm từ góc độ kỹ thuật, tài chính và thương mại. Chúng tôi cam kết trở thành đối tác năng lượng lâu dài cho GRP và hy vọng sẽ hợp tác hơn nữa trong tương lai. ” Gavin Adda, Giám đốc TotalEnergies ENEOS Renewables Distributed Generation Châu Á cho biết.

    Trong quá trình hoạt động lâu dài, nhà máy điện mặt trời này sẽ được trang bị các cảm biến để giám sát bức xạ, tốc độ gió và nhiệt độ môi trường. Dữ liệu sẽ được tích hợp vào một hệ thống giám sát từ xa để theo dõi việc giảm lượng carbon và tiến hành bảo trì phòng ngừa trên cơ sở 24 giờ.

    ***

    Giới thiệu về TotalEnergies ENEOS Renewables Distributed Generation Asia Pte. Ltd.

    Công ty là liên doanh 50/50 giữa TotalEnergies và ENEOS để phát triển máy phát điện phân phối năng lượng mặt trời B2B tại chỗ trên khắp châu Á. Nó có trụ sở chính tại Singapore với kế hoạch phát triển 2 GW công suất mặt trời phi tập trung trong vòng 5 năm tới.

    TotalEnergies và điện năng lượng tái tạo

    Nằm trong tham vọng đạt mức 0 ròng vào năm 2050, TotalEnergies đang xây dựng một danh mục các hoạt động trong lĩnh vực năng lượng tái tạo và điện. Vào cuối tháng 6 năm 2022, tổng công suất phát điện tái tạo của TotalEnergies là 12 GW. TotalEnergies sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh này để đạt 35 GW tổng công suất sản xuất từ ​​các nguồn tái tạo và lưu trữ vào năm 2025 và sau đó là 100 GW vào năm 2030 với mục tiêu nằm trong số 5 nhà sản xuất điện từ năng lượng gió và năng lượng mặt trời hàng đầu thế giới.

    ENEOS Corporation và năng lượng tái tạo điện

    ENEOS vận hành hơn 20 nhà máy điện mặt trời tại Nhật Bản và cũng đang tham gia vào các dự án năng lượng tái tạo ở Hoa Kỳ, Úc và Việt Nam. Ngoài ra, ENEOS còn tích cực tham gia vào các dự án phát điện sử dụng sinh khối, thủy điện, phong điện, v.v. Liên doanh này là dự án năng lượng tái tạo ở nước ngoài đầu tiên của ENEOS sử dụng các nguồn điện phân tán.

    Giới thiệu về TotalEnergies

    TotalEnergies là một công ty đa năng lượng toàn cầu sản xuất và tiếp thị các loại năng lượng: dầu và nhiên liệu sinh học, khí tự nhiên và khí xanh, năng lượng tái tạo và điện. Hơn 100.000 nhân viên của chúng tôi cam kết cung cấp năng lượng ngày càng hợp lý hơn, sạch hơn, đáng tin cậy hơn và dễ tiếp cận hơn với nhiều người nhất có thể. Hoạt động tại hơn 130 quốc gia, TotalEnergies đặt sự phát triển bền vững trên mọi phương diện làm trọng tâm của các dự án và hoạt động của mình để đóng góp vào cuộc sống của mọi người.

    Giới thiệu về ENEOS Corporation

    Tập đoàn ENEOS đã phát triển các hoạt động kinh doanh trong phân khúc năng lượng và kim loại màu, từ thượng nguồn đến hạ nguồn. Các mục tiêu được hình dung cho năm 2040 của Tập đoàn là: trở thành một trong những tập đoàn năng lượng và vật liệu nổi bật nhất và có tính cạnh tranh quốc tế ở Châu Á, tạo ra giá trị bằng cách chuyển đổi cơ cấu kinh doanh hiện tại của chúng tôi và đóng góp vào sự phát triển của một xã hội định hướng tái chế, các-bon thấp với theo đuổi trạng thái trung tính carbon trong lượng khí thải CO2 của chính nó. ENEOS Corporation, một trong những công ty hoạt động chính trong Tập đoàn, đang góp phần đạt được các mục tiêu đã hình dung của Tập đoàn thông qua một loạt các hoạt động kinh doanh năng lượng.

    Về GRP (Gunung Raja Paksi) Gunung Raja Paksi Tbk (GRP) là thành viên của Gunung Steel Group, một trong những công ty thép tư nhân lớn nhất ở Indonesia. Được thành lập vào năm 1970 tại Medan, Bắc Sumatra, công ty bắt đầu kinh doanh bằng việc sản xuất thép nóng, dần dần sản xuất dầm và thép tấm. Năm 1991, PT Gunung Naga Mas chuyển sang PT Gunung Raja Paksi (GRP). GRP nằm ở Cikarang Barat, tỉnh Tây Java, Indonesia, có diện tích hơn 200 ha. Với hơn 50 năm kinh nghiệm trong ngành thép, hàng năm GRP sản xuất 2.200.000 tấn thép chất lượng cao được chứng nhận bởi các tổ chức chứng nhận trong nước và quốc tế. Ngày nay, GRP đã trở thành một trong những công ty thép tư nhân lớn nhất ở Indonesia. Gunung Raja Paksi, "Định hình ngày mai". Chúng ta cùng nhau phát triển một tương lai tốt đẹp hơn. https://www.gunungrajapaksi.com/

    Zalo
    Hotline