Tokyu Xây dựng / Tính toán tổng phát thải CO2 liên quan đến tòa nhà, cung cấp cho khách hàng một tờ

Tokyu Xây dựng / Tính toán tổng phát thải CO2 liên quan đến tòa nhà, cung cấp cho khách hàng một tờ

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Tokyu Xây dựng / Tính toán tổng phát thải CO2 liên quan đến tòa nhà, cung cấp cho khách hàng một tờ

    Hình ảnh của tờ sẽ được gửi cho khách hàng (từ tài liệu thông cáo báo chí)

    Công ty TNHH Xây dựng Tokyu đã thông báo vào ngày 11 rằng họ sẽ tính toán tất cả lượng khí thải carbon dioxide (CO2) liên quan đến các tòa nhà của chính mình và cung cấp chúng cho khách hàng mong muốn trong một tờ duy nhất. Đối với công việc xây dựng mới sẽ được đặt hàng trong tương lai. Lượng khí thải CO2 hàng năm được tạo ra trong một loạt các quá trình như mua sắm vật liệu, xây dựng tòa nhà và vận hành sau khi hoàn thành được ước tính trong thời gian ngắn theo phương pháp ban đầu và được liệt kê dưới dạng đồ thị và giá trị số. Xem kết quả và xem xét các đề xuất giúp giảm CO2.


    Lượng khí thải CO2 của các tòa nhà bao gồm chuỗi cung ứng liên quan đến vật liệu xây dựng như khung thép và bê tông ▽ Nhiên liệu cho máy móc hạng nặng và phương tiện vận chuyển, xây dựng liên quan đến điện tạm thời, v.v. ▽ Hoạt động liên quan đến tòa nhà như điện và nhiên liệu sử dụng sau khi hoàn thành- Nó đại khái được chia thành ba.


    Phát thải liên quan đến vật liệu được tính toán dựa trên "bảng tính toán phát thải CO2 xếp chồng lên nhau" do công ty tạo ra thông qua dữ liệu công khai và các cuộc phỏng vấn với các nhà sản xuất. Phát thải trong quá trình xây dựng được tính bằng hệ số với dữ liệu hồ sơ xây dựng do công ty sở hữu. Phát thải sau khi hoàn thành được tính toán bằng cách giả định mức tiêu thụ năng lượng chung cho từng ứng dụng và kết hợp với chỉ số hiệu suất tiết kiệm năng lượng (BEI) tại thời điểm thiết kế.


    Trong những năm gần đây, do sự quan tâm ngày càng tăng đến biến đổi khí hậu, các công ty bắt buộc phải hiểu tổng lượng khí thải CO2 của các tòa nhà, bao gồm cả mạng lưới cung cấp. Bằng cách kết hợp Tokyu Construction thành một tờ duy nhất, sẽ có thể hiển thị cho khách hàng lượng khí thải dự kiến ​​một cách dễ hiểu. Khi số lượng vật liệu cần thiết được quyết định, kết quả tính toán thử nghiệm có thể thu được trong thời gian ngắn và nó sẽ dẫn đến việc đề xuất một kế hoạch có thể giảm thiểu CO2 hơn nữa và xây dựng hiệu quả.


    Trong tương lai, chúng tôi sẽ đóng góp vào việc hiện thực hóa một xã hội không có carbon đồng thời đưa ra các đề xuất đáp ứng nhu cầu của khách hàng, chẳng hạn như cân đối chi phí.

    Zalo
    Hotline