Tokyu et al. / Triển lãm cá nhân Tháp Tokyu Kabukicho với tổng diện tích 87.000 mét vuông khai mạc vào ngày 14 tháng 4

Tokyu et al. / Triển lãm cá nhân Tháp Tokyu Kabukicho với tổng diện tích 87.000 mét vuông khai mạc vào ngày 14 tháng 4

    Tokyu và Tokyu Recreation đã khai trương khu phức hợp "Tháp Tokyu Kabukicho" đang được xây dựng ở phường Shinjuku, Tokyo cho giới truyền thông vào ngày 6. Một hội trường trực tiếp, một nhà hát, một rạp chiếu phim và hai khách sạn được đặt trong một tòa nhà có tổng diện tích khoảng 87.000 mét vuông. Mỗi cơ sở ngoại trừ khách sạn dự kiến ​​sẽ mở cửa vào ngày 14.

     

    Địa điểm xây dựng là Kabukicho 1-29-1, 3 (địa điểm số lô, diện tích 4604 mét vuông) trên địa điểm của Shinjuku Milanoza, đã đóng cửa vào năm 2014. Gần phía đông của ga Seibu Shinjuku. Tòa nhà có 5 tầng dưới mặt đất và 48 tầng trên mặt đất, với tổng diện tích 87.400 mét vuông. Chiều cao khoảng 225 mét. Tòa nhà được thiết kế bởi Kume Sekkei và Tokyu Engineering Consultant JV, và việc xây dựng được thực hiện bởi Shimizu Corporation và Tokyu Construction JV. Bên ngoài được thiết kế bởi Yuko Nagayama Architects.

     Cơ sở được thiết lập với khái niệm "nơi làm chủ những điều bạn yêu thích". Hội trường trực tiếp lớn nhất của Shinjuku có sức chứa khoảng 1.500 người và một nhà hát với khoảng 900 chỗ ngồi sẽ được chuẩn bị. Một rạp chiếu phim với tám màn hình và một nhà hàng chào đón du khách. Nó chứa một khách sạn với 635 phòng khách.

     Sự kiện đầu tiên mở màn sẽ là dự án hợp tác với anime nổi tiếng "Evangelion". Trong số hai khách sạn, "KHÁCH SẠN GROOVE SHINJUKU" (Khách sạn Groove Shinjuku) cung cấp các phòng (tranh ảnh) có họa tiết nhân vật anime trong thời gian giới hạn.

     Trước khi khai trương, Giám đốc Phòng Phát triển và Kế hoạch Dự án Shinjuku của Tokyu và Chủ tịch TST Entertainment Tomoro Kimura đã nhận xét: "Dự án bắt đầu dưới thời COVID-19 và tôi muốn tạo ra một tòa tháp mang tính biểu tượng có thể vượt qua nghịch cảnh." Anh cảm ơn những người tham gia xây dựng cơ sở và nói: "Tôi muốn tạo ra một tương lai tươi sáng cho Kabukicho."

     Tòa nhà sẽ được hoàn thành vào ngày 11 tháng 1 và khách sạn dự kiến ​​​​khai trương vào ngày 19 tháng 5.

    Zalo
    Hotline