Tokyo / Chợ Yodobashi (Phường Shinjuku) xây dựng lại tòa nhà văn phòng, thông qua bộ xương

Tokyo / Chợ Yodobashi (Phường Shinjuku) xây dựng lại tòa nhà văn phòng, thông qua bộ xương

    Chính quyền Thủ đô Tokyo sẽ sử dụng phương pháp xây dựng "xây dựng khung xương" để xây dựng lại một tòa nhà văn phòng ở Chợ Yodobashi ở Phường Shinjuku bằng cách tách rời khung và thiết bị, đồng thời giúp việc thay đổi mục đích sử dụng trở nên dễ dàng hơn. Nó sẽ mở rộng phạm vi thiết bị mà các nhà điều hành thị trường có thể lắp đặt trong các tòa nhà của họ và hỗ trợ xây dựng các hệ thống hậu cần hiệu quả. Điều này sẽ giải quyết các vấn đề như “vấn đề năm 2024” trong ngành hậu cần, nơi các tài xế xe tải phải chịu giới hạn làm việc ngoài giờ và bị phạt. Công ty có kế hoạch giới thiệu phương pháp xây dựng tương tự tới các thị trường khác ngoài Yodobashi, những thị trường sẽ được cải tạo trong tương lai.

    Chợ Yodobashi nơi tòa nhà văn phòng dự kiến ​​được cải tạo

    Tòa nhà văn phòng ở chợ Yodobashi được xây dựng cách đây khoảng 60 năm và đang bắt đầu xuống cấp. Việc xây dựng tòa nhà văn phòng mới sẽ bắt đầu vào năm tài chính 2024 hoặc muộn hơn. Tòa nhà văn phòng mới sẽ bao gồm khu vực đóng gói trái cây cho các cửa hàng bán lẻ, giúp đẩy nhanh tốc độ giao hàng. Sau khi xây dựng lại, dự kiến ​​sẽ có tổng diện tích khoảng 7.140 mét vuông.

    Chính quyền thủ đô Tokyo có kế hoạch cung cấp hỗ trợ tài chính cho việc giới thiệu các công nghệ giúp cung cấp dịch vụ hậu cần hiệu quả hơn trên thị trường này, chẳng hạn như kho lạnh đa tầng tự động và hệ thống đặt chỗ phương tiện. Kho lạnh nhiều tầng tự động là kho trong đó sản phẩm được lưu trữ ba chiều trên các kệ cao tầng và các thiết bị vận chuyển tự động di chuyển sản phẩm ra vào.

    Tận dụng dự án cải tạo Chợ Yodobashi, thành phố cũng áp dụng phương pháp lấp đầy khung cho các khu chợ khác. Thúc đẩy các giải pháp cho các vấn đề xã hội như bài toán logistics 24 năm.

    Nhiều trong số 11 cơ sở chợ ở Tokyo đã được phát triển mạnh mẽ trong thời kỳ tăng trưởng kinh tế cao (những năm 1950 đến 1970), cơ sở vật chất và trang thiết bị đang cũ kỹ. Trong ``Kế hoạch quản lý thị trường bán buôn trung tâm Tokyo'' được soạn thảo vào năm 2022, Chính quyền thủ đô Tokyo đã đặt ra chính sách thực hiện bảo trì và đổi mới một cách tập trung, đồng thời cố gắng cân bằng thời gian đổi mới và gánh nặng tài chính.

    Zalo
    Hotline