Tokio Marine đầu tư vào việc bán bảo hiểm Kỹ thuật số CNTT tại Singapore

Tokio Marine đầu tư vào việc bán bảo hiểm Kỹ thuật số CNTT tại Singapore

    Tokio Marine đầu tư vào việc bán bảo hiểm Kỹ thuật số CNTT tại Singapore
    Tokio Marine đã đầu tư vào bolttech kỳ lân của Singapore, công ty xử lý các nền tảng bán bảo hiểm kỹ thuật số
    Tokio Marine Holdings (HD) đã đầu tư vào công ty khởi nghiệp CNTT mới nổi Bolttech của Singapore để tăng cường bán bảo hiểm thông qua kỹ thuật số. Vaulttech là công ty dẫn đầu toàn cầu về dịch vụ được gọi là "bảo hiểm nhúng" bán bảo hiểm trên trang web của một công ty chung. Khi quá trình số hóa nền kinh tế đang tiến triển, Tokio Marine đặt mục tiêu nắm bắt các thị trường đang tăng trưởng bằng cách cùng phát triển và bán các sản phẩm bảo hiểm với Bolttech.

    Cụ thể, nó hình dung một dịch vụ trên trang web của một công ty viễn thông bán điện thoại thông minh cung cấp bảo hiểm trong trường hợp thiết bị bị hỏng mà không cần nhập lại thông tin cá nhân. Nó cung cấp bảo hiểm hàng hóa trên các trang thương mại điện tử (EC) để bảo hiểm thiệt hại trong quá trình vận chuyển và bán bảo hiểm mạng trên các trang web hợp tác của các công ty an ninh mạng.

    Bolttech, mới được thành lập vào năm 2020, bán các sản phẩm bảo hiểm với sự hợp tác của hơn 800 công ty tại 30 quốc gia ở Châu Âu, Hoa Kỳ và Châu Á. Phí bảo hiểm xử lý tập trung vào bảo hiểm nhúng sẽ đạt 5,5 tỷ đô la (khoảng 800 tỷ yên) vào năm 2021, trở thành một trong những khoản phí bảo hiểm lớn nhất trên thế giới. Nó là một trong những "kỳ lân" do tư nhân nắm giữ trị giá hơn 1 tỷ USD.

    Tokio Marine gần đây đã đầu tư vài tỷ yên và nắm giữ một vài phần trăm cổ phiếu đã phát hành. Liên minh kinh doanh để phát triển sản phẩm và bán hàng. Tokio Marine có kế hoạch bán các sản phẩm bảo hiểm của Tokio Marine trên trang web của các công ty mà Vaulttech đã hợp tác và có kế hoạch bắt đầu hoạt động tại Châu Âu, Hoa Kỳ và Châu Á vào năm 2023.

    Theo công ty kế toán lớn Ernst & Young (EY), thị trường bảo hiểm nhúng sẽ tăng trưởng gấp 14 lần từ năm 2020 lên 70,7 tỷ đô la vào năm 2025. Khi trung tâm của hoạt động kinh tế chuyển sang kỹ thuật số, ngày càng có xu hướng kết hợp bảo hiểm như một phần của các dịch vụ khác chứ không phải là một sản phẩm độc lập. Tokio Marine sẽ thâm nhập chính thức vào thị trường đang phát triển bằng cách đầu tư vào Bolttech.

    Zalo
    Hotline