Tohoku Shinkansen tất cả các tuyến được nối lại

Tohoku Shinkansen tất cả các tuyến được nối lại

    Tohoku Shinkansen tất cả các tuyến được nối lại

    Wi-fi miễn phí ở Shinkansen, Tohoku - Japan Travel
    Tàu Shinkansen Tohoku-Hokkaido, đã bị tạm dừng một số đoạn do trận động đất có tâm chấn nằm ngoài khơi Fukushima, đã hoạt động trở lại vào ngày 14. Lần đầu tiên sau 29 ngày, Tokyo và phía bắc của Sendai sẽ được kết nối bằng hoạt động trực tiếp và sẽ hoạt động như một động mạch chủ hỗ trợ cuộc sống và kinh tế. Việc khôi phục đã hoàn thành sớm hơn kế hoạch, và tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đối với những người có liên quan.

    Tại cảng Soma ở thành phố Soma, tỉnh Fukushima, nơi đã xảy ra thiệt hại do hóa lỏng, Cục Phát triển khu vực Tohoku thuộc Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch đang xem xét các biện pháp đối phó. Datebridge ở thành phố Date, tỉnh Kumamoto, bắc qua sông Abukuma, sẽ được phục hồi bởi hệ thống cơ quan trực thuộc hệ thống cơ quan có thẩm quyền.

    ▼ Đã 6 năm kể từ khi báo trước trận động đất ở Kumamoto, trận địa chấn có cường độ 7. Quá trình phát triển cơ sở hạ tầng đã có nhiều tiến bộ, bao gồm cả việc hoàn thành tất cả các công trình sửa chữa đường xá, nhưng một số nạn nhân vẫn bị buộc phải sống trong những ngôi nhà tạm bợ. Các nỗ lực vẫn tiếp tục với "mong muốn mạnh mẽ không để bất kỳ ai bị bỏ lại phía sau" (Thống đốc Ikuo Kabashima của tỉnh Kumamoto)

    ▼ Phục hồi sau thảm họa đòi hỏi nhiều biện pháp, cả cứng và mềm. Ở tuyến đầu, có những người đang làm việc ổn định ở thời điểm này. Điều quan trọng là phải ghi nhớ những nỗ lực của mỗi người trong số họ.

    Zalo
    Hotline