Tỉnh Miyagi / Thỏa thuận cơ bản với Google Hoa Kỳ để giải quyết các vấn đề khu vực, hợp tác thông qua việc sử dụng AI tổng hợp, v.v.

Tỉnh Miyagi / Thỏa thuận cơ bản với Google Hoa Kỳ để giải quyết các vấn đề khu vực, hợp tác thông qua việc sử dụng AI tổng hợp, v.v.

    Tỉnh Miyagi đã ký kết một thỏa thuận cơ bản (MOU) với Google ở ​​Hoa Kỳ để cùng nhau giải quyết các vấn đề khu vực và thúc đẩy DX trong chính phủ. Trong hai năm tới, công ty sẽ cung cấp miễn phí các dịch vụ AI, nhằm mục đích nâng cao hiệu quả của các dịch vụ như phân tích, tự động hóa hoạt động của nhân viên và áp dụng các thủ tục hành chính. Đây là lần đầu tiên Google ký kết thỏa thuận với chính quyền địa phương ở Nhật Bản.

    Thống đốc Murai (trái) và Phó Tổng thống Turner trao đổi biên bản ghi nhớ

    Hai công ty sẽ khởi động ba dự án: nâng cao hiệu quả của các dịch vụ hành chính, nâng cao trình độ kỹ thuật số của người cao tuổi và sử dụng AI sáng tạo. Có thể một mô hình sẽ được xây dựng ở tỉnh Miyagi và nhân rộng tới chính quyền địa phương trên toàn quốc trong tương lai.

    Để tăng tốc các dịch vụ quản trị, chúng tôi sử dụng dịch vụ AI "Notebook LM" để phân tích lượng dữ liệu quản trị khổng lồ. Nó hợp lý hóa các thủ tục như đăng ký hộ khẩu và ứng dụng chăm sóc trẻ em đồng thời bảo vệ quyền riêng tư. Giảm thời gian nhân viên văn phòng tỉnh dành cho việc chuẩn bị tài liệu và cải thiện dịch vụ cho người dân tỉnh. Google cũng sẽ cung cấp chương trình đào tạo người hướng dẫn để nâng cao trình độ kỹ thuật số để người cao tuổi có thể yên tâm sử dụng Internet.

    Vào ngày 30 tháng 9, Chris Turner, phó chủ tịch phụ trách quan hệ chính phủ và chính sách công của Google, đã đến thăm Tòa nhà Chính quyền tỉnh Miyagi và ký thỏa thuận với Thống đốc tỉnh Miyagi Yoshihiro Murai.

    Thống đốc Murai chỉ ra, ``Khi dân số tiếp tục giảm, tỷ lệ sinh giảm và dân số già đi, điều cần thiết là phải thúc đẩy DX để đáp ứng các vấn đề ngày càng phức tạp và đa dạng.'' Ông nói với nhiều hy vọng: “Thỏa thuận này với Google, công ty dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực kỹ thuật số, sẽ thúc đẩy đáng kể những nỗ lực của tỉnh”. Turner nói: “Tôi tin tưởng rằng (MOU) sẽ mang lại lợi ích của AI trực tiếp cho người dân trong tỉnh, cải thiện cuộc sống hàng ngày của họ và tạo ra những cơ hội mới cho tương lai”.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline