Tỉnh Kagoshima/Cảng Kagoshima Honminato-ku Sumiyoshi-cho khối 15, thủ tục tuyển dụng công khai dự kiến ​​sẽ thu hút MICE/khách sạn

Tỉnh Kagoshima/Cảng Kagoshima Honminato-ku Sumiyoshi-cho khối 15, thủ tục tuyển dụng công khai dự kiến ​​sẽ thu hút MICE/khách sạn

    Tỉnh Kagoshima đang có kế hoạch sử dụng khối thứ 15 của Sumiyoshi-cho (Sumiyoshi-cho, Thành phố Kagoshima, rộng khoảng 2,5 ha) trong khu vực Phường Honminato Cảng Kagoshima với mục đích thu hút các cơ sở và khách sạn MICE (sự kiện quốc tế). Nếu nhận được sự chấp thuận tại cuộc họp thường kỳ hiện tại của hội đồng tỉnh, việc chuẩn bị cho cuộc kêu gọi công khai các đề xuất kinh doanh sẽ bắt đầu ngay lập tức.

    Khối nhà nằm cạnh trung tâm thể thao và hội nghị được tỉnh quy hoạch là dự án PFI BTO (xây dựng-chuyển giao-vận hành). Trong ý tưởng cơ bản của trung tâm được vạch ra vào năm 2022, nó được định vị là một bãi đậu xe và quy hoạch cơ bản sẽ cần được xem xét lại nếu nó được sử dụng cho mục đích khác ngoài bãi đậu xe.

    Về việc xử lý khối, Phòng Thương mại và Công nghiệp Kagoshima (chủ tịch Yoshitaro Iwasaki) đề xuất phát triển cơ sở MICE với mục đích tạo sự sôi động. Kagoshima Kokusai Kanko, một công ty thuộc khu vực thứ ba điều hành khách sạn Kagoshima Sun Royal ở Yojiro, cũng đã gửi yêu cầu lên tỉnh để chuyển khách sạn đến cùng khu nhà do đã cũ.

    Tại phiên họp toàn thể hội nghị thường kỳ tỉnh ngày 18, Thống đốc Koichi Shioda cho biết, trên cơ sở đề xuất, yêu cầu của Phòng Thương mại Kagoshima và Du lịch quốc tế Kagoshima, thành phố đang xem xét mời một khách sạn có chức năng như MICE và tổ chức tiệc chiêu đãi. Tôi đã giải thích rằng có. Khu đất này là đất của tỉnh và dự kiến ​​sẽ được sử dụng thông qua việc cho thuê hoặc bán có thời hạn cố định. Vì lý do này, từ góc độ đảm bảo sự công bằng, ông đã công bố ý định thu hút nhiều loại đề xuất kinh doanh để sử dụng thông qua trưng cầu công khai.

    Phòng PR và Du lịch của tỉnh vẫn chưa xác định lịch trình làm thủ tục tuyển dụng công chức.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline