Tỉnh Chiba / Trung tâm phục hồi chức năng Chiba (Phường Midori, Thành phố Chiba) đang xây dựng lại, đơn đặt hàng xây dựng đầu tiên sẽ được đặt vào quý hai

Tỉnh Chiba / Trung tâm phục hồi chức năng Chiba (Phường Midori, Thành phố Chiba) đang xây dựng lại, đơn đặt hàng xây dựng đầu tiên sẽ được đặt vào quý hai

    Tỉnh Chiba sẽ bắt đầu xây dựng lại vị trí hiện tại của "Trung tâm phục hồi chức năng Chiba" được quy hoạch tại phường Midori, thành phố Chiba. Công ty có kế hoạch đặt hàng đấu thầu cạnh tranh rộng rãi cho giai đoạn đầu tiên của việc xây dựng căn hộ áp mái cấu trúc chữ S tám tầng với tổng diện tích 20.190 mét vuông ở tầng một của tòa nhà phòng khám ngoại trú trong quý hai. Thời gian thi công 42 tháng. Nhằm mục đích bắt đầu hoạt động vào năm 2026. Giai đoạn xây dựng thứ hai được lên kế hoạch cho năm 2015-2030, và việc xây dựng bên ngoài được lên kế hoạch cho năm 2021-2020. Nó sẽ được xây dựng lại theo từng giai đoạn bằng phương pháp cuốn chiếu lặp đi lặp lại việc xây dựng và phá dỡ.

     

    Hình ảnh nhìn từ phía tây bắc (từ tài liệu công cộng của tỉnh Chiba )

     Thiết kế triển khai đã được phát hành vào ngày 6. Địa điểm xây dựng là 1-45-2 Honda-cho (diện tích 40.179 mét vuông). Khi giai đoạn xây dựng thứ nhất và thứ hai hoàn thành, quy mô sẽ là 38.400 mét vuông với tổng số 38.400 mét vuông ở tầng một của căn hộ áp mái 8 tầng S/RC. Tòa nhà phòng khám ngoại trú, nơi đặt khoa ngoại trú và khoa phục hồi chức năng, khu nhà ở cho cư dân và sảnh kết nối nối hai tòa nhà sẽ được xây dựng. Bệnh viện sẽ có quy mô 110 giường bệnh tại khoa đa khoa, 150 giường bệnh tại cơ sở khám chữa bệnh cho trẻ em khuyết tật và 40 giường bệnh tại cơ sở hỗ trợ người khuyết tật.
     Tòa nhà phòng khám ngoại trú sẽ được xây dựng trong giai đoạn xây dựng đầu tiên sẽ là một căn hộ áp mái cấu trúc chữ S tám tầng với tổng diện tích là 20.190 mét vuông ở tầng một. Trong giai đoạn xây dựng thứ hai, một tòa nhà dân cư sẽ được xây dựng. Một tòa nhà RC chống động đất với tổng diện tích sàn là 18.189 mét vuông (bao gồm sảnh kết nối tòa nhà S bốn tầng). Dịch vụ dự kiến ​​​​bắt đầu vào năm 2030.
     Để giảm bớt gánh nặng cho người sử dụng, kế hoạch xây dựng được thiết kế để đảm bảo diện tích lớn trên mỗi tầng và giảm thiểu sự di chuyển giữa các tầng. Một nhà hàng sẽ nằm ở tầng 1 của tòa nhà phòng khám ngoại trú và một quán cà phê có tầm nhìn sẽ nằm ở tầng 5.
     Trung tâm phục hồi chức năng hiện tại là một tòa nhà RC bốn tầng với tổng diện tích 27.197 mét vuông. Bệnh viện có 242 giường bệnh. Đây là một cơ sở y tế và phúc lợi phức hợp bao gồm một cơ sở y tế phục hồi chức năng, một trung tâm phục hồi chức năng toàn diện và một cơ sở hỗ trợ cho người khuyết tật. Khai trương vào năm 1981, cơ sở đã cũ.

    Zalo
    Hotline