Tỉnh Aichi / Cấp thoát nước lưu vực sông Yahagi Hội đồng hợp tác diện rộng Ủy ban trù bị được thành lập nhằm mục đích thống nhất hoạt động kinh doanh với các chính quyền địa phương

Tỉnh Aichi / Cấp thoát nước lưu vực sông Yahagi Hội đồng hợp tác diện rộng Ủy ban trù bị được thành lập nhằm mục đích thống nhất hoạt động kinh doanh với các chính quyền địa phương

    Tỉnh Aichi đã thành lập Ủy ban trù bị thành lập Hội đồng hợp tác cấp thoát nước lưu vực sông Yahagi (tên dự kiến), và tổ chức cuộc họp đầu tiên vào ngày 7 tại tòa nhà trụ sở tỉnh ở phường Naka, thành phố Nagoya (ảnh). Đây là sáng kiến ​​đầu tiên ở quốc gia mà các quận và thành phố hợp tác để thống nhất hệ thống cấp nước và xử lý nước thải. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục xem xét hình thức tổ chức và tác động kinh doanh của việc hợp tác trên diện rộng và soạn thảo đề xuất chính sách cơ bản.

    Các thành viên của ủy ban trù bị là tỉnh, thành phố Hekinan, thành phố Kariya, thành phố Toyota, thành phố Anjo, thành phố Nishio, thành phố Chiryu, thành phố Takahama, thành phố Miyoshi và thị trấn Koda.

    Trong bài phát biểu khai mạc, Thống đốc Hideaki Omura cho biết: “Trận động đất ở bán đảo Noto đã gây ra thiệt hại lớn, bao gồm tình trạng mất nước trên diện rộng và ngừng dịch vụ thoát nước kéo dài, đồng thời là cơ hội để khẳng định lại tầm quan trọng của việc tiếp cận nguồn nước ở tỉnh của chúng tôi”. cần chuẩn bị cho trận động đất lớn ở Máng Nankai và tiến tới các biện pháp đối phó động đất tích hợp hệ thống nước và nước thải." ``Để đạt được các dịch vụ nước và nước thải hiệu quả và bền vững, tỉnh và các thành phố trực thuộc trung ương đang hợp tác để thống nhất các hệ thống nước và nước thải, đồng thời cuộc họp trù bị đang tiến hành thảo luận trong khi tính đến việc thực hiện tính trung hòa carbon (CN) và thúc đẩy DX. Chúng tôi muốn đưa ra một dự thảo chính sách cơ bản,” ông nói, giải thích lý do thành lập ủy ban trù bị.

    Ông cũng đề cập đến chuyến thăm của Thủ tướng Fumio Kishida tới Đập Yahagi (Thành phố Toyota) vào tháng 7, nói rằng, ``Chúng tôi đã nhận được sự hỗ trợ để thúc đẩy quản lý nước tổng hợp trong lưu vực, bao gồm bảo tồn năng lượng thông qua việc tổ chức lại các cơ sở cấp nước và xử lý nước thải.'' “Chúng tôi muốn lấy Nishi Mikawa làm hình mẫu, người đi đầu và phổ biến kết quả trên toàn quốc.”

    Tại cuộc họp đầu tiên, chúng tôi đã xác nhận mục đích của cuộc họp trù bị, cách tiến hành nghiên cứu hướng tới xây dựng đề xuất chính sách cơ bản, hiện trạng các dự án cấp thoát nước ở khu vực Nishi Mikawa và các vấn đề chung như thiếu cơ sở hạ tầng kỹ thuật. nhân viên. Các nghiên cứu điển hình từ các tỉnh khác cũng được giới thiệu.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline