Tiểu ban đường Shado Road Kinki khu vực Koho / Sanin Kinki Đường cao tốc Kinosaki Road, thương mại hóa mới được đánh giá là thích hợp

Tiểu ban đường Shado Road Kinki khu vực Koho / Sanin Kinki Đường cao tốc Kinosaki Road, thương mại hóa mới được đánh giá là thích hợp

    Tiểu ban đường Shado Road Kinki khu vực Koho / Sanin Kinki Đường cao tốc Kinosaki Road, thương mại hóa mới được đánh giá là thích hợp

    Sơ đồ tuyến tại thời điểm quyết định lập kế hoạch thành phố (Tỉnh Hyogo được cung cấp)


    Cục Phát triển khu vực Kinki đã mở Hội đồng Phát triển Xã hội (Trọng tài Công ty) Tiểu ban đường Kinki (Chủ tịch, Kiyoshi Kobayashi, Trường Quản lý Quản lý của Đại học Kyoto) = Mở rộng 7,4 km) trên Tuyến đường quốc gia 178 (Đường cao tốc Sanin Kinki). Thống đốc của Hyogo đã yêu cầu một cơ sở mới của chính phủ kiểm soát trực tiếp đất nước và Ủy ban đã đồng ý rằng nhu cầu bảo trì là cao, và nó phù hợp để thương mại hóa mới là phù hợp. Trong tương lai, chúng tôi sẽ báo cáo cho tiểu ban đánh giá kinh doanh của tiểu ban đường bộ và nếu nó được chuyển đổi mới, chúng tôi sẽ bắt đầu một cuộc khảo sát về thiết kế sơ bộ từ năm 2023.


    Đường Kinosaki bao gồm một phần của Đường cao tốc Sanin Kinki (khoảng 120 km) kết nối thành phố Miyazu, tỉnh Kyoto và Thành phố Tottori. Tuyến đường này là (tên dự kiến) từ Kinosaki Onsen IC (Kinosaki Onsen IIYutani, Toyooka City, Hyogo tỉnh) (Tên dự kiến) Toyooka Kita JCT / IC (Shindo). Trong con đường hiện tại, Typhoon số 23 vào tháng 10 năm 2004 đã bị ngập lụt ở trung tâm thành phố Toyooka, và tắc nghẽn giao thông và tai nạn đã xảy ra. Ing. Nó cũng được yêu cầu để rút ngắn thời gian di chuyển để quảng bá du lịch các tour du lịch rộng rãi.


    Trong phần, khoảng 80 % các đường hầm và cầu chiếm khoảng 80 % phần qua các ngọn núi và sông Maruyama. Có hai đường hầm, hai giữa Kinosaki Onsen IC và sông Maruyama, và một giữa sông Maruyama và Toyooka Kita JCT và IC. Phần mở rộng dự kiến ​​là 971 mét, 725 mét và 2250 mét. Cây cầu bắc qua sông Onyama là 1040 mét, đã xây dựng một cây cầu 1470 -meter trên kết nối Toyooka Kita JCT và IC. Kế hoạch đô thị đã được quyết định vào tháng 2 năm ngoái.


    Tốc độ thiết kế đường là 80 km / h. Tiêu chuẩn cấu trúc là loại 1 (đường ô tô). Tách biệt giữa các làn đường với một cấu trúc với hai làn đường đi qua nhau. Tổng chi phí dự án là khoảng 115 tỷ yên và lưu lượng truy cập theo kế hoạch dự kiến ​​sẽ là khoảng 4.700 đơn vị mỗi ngày.


    Theo kết quả phân tích lợi nhuận chi phí (b / c), nó chỉ là 0,2 cho đường Kinosaki, nhưng nó trở thành 1,4 khi IC Miyazu Amanobashi (Thành phố Miyazu) (Thành phố Miyazu) và Toyooka Kita JCT / IC được nhắm mục tiêu và bởi Kết nối mạng lưới đường bộ. Hiệu ứng kinh doanh được cải thiện rất nhiều. Bao gồm các lợi ích bên ngoài, chẳng hạn như xem xét vận chuyển ngày lễ và loại bỏ sự suy giảm tốc độ trong mùa đông, nó sẽ tăng lên 1,6.
    Các thành viên ủy ban đã nhận xét về "nên được phát triển như một doanh nghiệp mới", "nên kết nối mạng càng sớm càng tốt" và "Tôi cần một kỹ năng kỹ thuật đáng kể và tôi phải tiến hành một cuộc điều tra vững chắc". Sử dụng các kỹ năng kỹ thuật tiên tiến thay mặt họ.
    Toyooka Kita JCT / IC đi đến đầu phía bắc của thời kỳ Toyooka Road II (5,1 km), nằm dưới sự kiểm soát trực tiếp của doanh nghiệp, và tỉnh đã thúc đẩy sự phát triển của đường Takeno (4,9 km) theo hướng phía tây từ hướng Tây từ Jct / ic. Ing.

    Zalo
    Hotline