Tiềm năng điện mặt trời khổng lồ của Nhật Bản

Tiềm năng điện mặt trời khổng lồ của Nhật Bản

    Tiềm năng điện mặt trời khổng lồ của Nhật Bản

    Tokyo [Nhật Bản], ngày 9 tháng 9: Năng lượng mặt trời là nguồn năng lượng tái tạo trong đó năng lượng mặt trời được chuyển đổi thành điện năng thông qua việc sử dụng các tấm pin mặt trời.

    Một số công ty sản xuất điện mặt trời đã có mặt tại Nhật Bản. Tất cả các công ty đang đưa ra nhiều loại sản phẩm mới để lắp đặt và quản lý bảng điều khiển năng lượng mặt trời.

    Ryoji Matsuda, VERTEC, cho biết, “Chủ đề của công ty chúng tôi là đóng góp vào môi trường từ tầng thượng. Tầng thượng là khu vực làm việc của chúng tôi. Chúng tôi đã nghĩ đến việc đóng góp cho môi trường và phát triển các sản phẩm chống thấm nước và cơ sở cho năng lượng mặt trời ”.

    Japan cash-in vast solar power potential
    Các tấm pin mặt trời này di chuyển theo hướng của mặt trời, vì vậy nó có thể lưu trữ ánh sáng mặt trời hiệu quả hơn.

    “Vị trí của mặt trời có thể được xác định bằng cách tính vĩ độ và kinh độ của vị trí của nó. Nó được tính toán bởi máy tính tích hợp trong đế và di chuyển góc theo mặt trời. Nhật Bản đang thúc đẩy bảo tồn năng lượng và trung lập carbon theo chính sách quốc gia. Ngày càng có nhiều công ty lắp đặt các tấm pin năng lượng mặt trời để tự tiêu, nhằm góp phần bảo vệ môi trường. Nó có thể giảm phí điện năng và thúc đẩy các công ty quan tâm đến môi trường, và tôi nghĩ rằng nhu cầu về các tấm pin mặt trời đang tăng lên, ”Akiba Noriyuki, LC-JAPAN cho biết.

    Quản lý và làm sạch bảng điều khiển là một nhiệm vụ chính đối với các cơ sở quy mô lớn như “siêu năng lượng mặt trời”. Cài đặt thanh ray và chổi quét trên bảng điều khiển năng lượng mặt trời và làm sạch chúng dưới sự kiểm soát của máy tính.

    Sản phẩm sạch này được sử dụng ở vùng tuyết vào mùa đông.

    Kim JeongYun, Reset, Robotics Startup, cho biết, “Trong các nhà máy năng lượng tấm pin mặt trời lớn, một số nhà máy sử dụng robot làm sạch nhỏ để làm sạch các tấm pin. Nếu nhà máy lớn, làm việc bằng sức người thường rất lãng phí thời gian. Tôi tin rằng việc phát triển các robot có thể di chuyển tự động mà không cần sự can thiệp của con người sẽ giúp việc bảo trì dễ dàng hơn đáng kể ”.

    Những tiến bộ công nghệ để vận hành năng lượng tái tạo hiệu quả hơn đóng một vai trò quan trọng trong việc đạt được mục tiêu trung hòa carbon trên toàn thế giới.

    Zalo
    Hotline