thyssenkrupp nucera bổ nhiệm Sachin Nijhawan làm CEO tại Hoa Kỳ

thyssenkrupp nucera bổ nhiệm Sachin Nijhawan làm CEO tại Hoa Kỳ

    yssenkrupp nucera bổ nhiệm Sachin Nijhawan làm CEO tại Hoa Kỳ

    thyssenkrupp nucera, một trong những công ty hàng đầu thế giới về sản xuất và cung cấp công nghệ sản xuất hydro xanh, hôm nay đã công bố việc bổ nhiệm Sachin Nijhawan làm Tổng giám đốc điều hành của thyssenkrupp nucera USA Inc., chịu trách nhiệm lãnh đạo văn phòng Houston đang phát triển, có hiệu lực ngay lập tức. Ngoài ra, Juergen Grasinger sẽ đảm nhiệm chức vụ mới được thành lập là Tổng giám đốc điều hành (COO) của thyssenkrupp nucera USA. Việc tăng cường đội ngũ quản lý Bắc Mỹ thúc đẩy chiến lược tăng trưởng quốc tế của công ty và mở rộng vị thế dẫn đầu toàn cầu về sản xuất và cung cấp công nghệ được sử dụng để sản xuất hydro xanh.

    CEO của Thyssenkrupp Nucera

    Werner Ponikwar,  Tổng giám đốc điều hành của thyssenkrupp nucera, nhận xét,

    Với hơn 25 năm kinh nghiệm toàn cầu trong các lĩnh vực công nghiệp, năng lượng và điện, Sachin mang đến cho nhóm của chúng tôi tại Hoa Kỳ sự kết hợp phù hợp giữa chuyên môn và các mối quan hệ thương mại để thúc đẩy chiến lược tăng trưởng quốc tế và tiếp tục dẫn đầu thị trường trong thị trường hydro rộng lớn và đang phát triển.

    “Trong vai trò mới mở rộng của mình là COO, Juergen sẽ tiếp tục đảm bảo tính liên tục trong tất cả các hoạt động và quy trình để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng lớn và các dự án năng lượng sạch quy mô lớn. Cùng nhau, Sachin và Juergen có sự hỗ trợ và nguồn lực đầy đủ của thyssenkrupp nucera và ban cố vấn của công ty, và chúng tôi rất phấn khởi về con đường phía trước khi chúng tôi cùng nhau hợp tác để mở khóa tiềm năng thị trường to lớn hướng tới mục tiêu phi carbon hóa và trung hòa khí hậu.”

    Với tư cách là Tổng giám đốc điều hành của thyssenkrupp nucera USA, Nijhawan sẽ chịu trách nhiệm về các hoạt động kinh doanh của Công ty tại Hoa Kỳ và quản lý văn phòng tại Houston, TX. Trước đây, ông từng giữ chức Phó chủ tịch và Tổng giám đốc tại Honeywell và có hơn 25 năm kinh nghiệm toàn cầu với chuyên môn sâu rộng trong các lĩnh vực công nghiệp, năng lượng và dầu khí. Trước khi làm việc tại Honeywell, ông đã làm việc 15 năm tại General Electric Company ở nhiều vai trò khác nhau với trách nhiệm ngày càng tăng và trên khắp các khu vực địa lý.

     Ông Nijhawan  cho biết:

    Tôi rất vui mừng khi được gia nhập thyssenkrupp nucera với tư cách là Tổng giám đốc điều hành Hoa Kỳ tại thời điểm quan trọng đối với cả công ty và ngành công nghiệp hydro nói chung,”

    “Tôi từ lâu đã ngưỡng mộ khả năng kỹ thuật và công nghệ sâu rộng của thyssenkrupp nucera, nguồn lực nghiên cứu và phát triển đáng kể và cam kết thực hiện có lợi nhuận các đơn đặt hàng của khách hàng trong ngành năng lượng toàn cầu. Tôi mong muốn được làm việc chặt chẽ với Werner và Juergen cũng như toàn bộ nhóm lãnh đạo, và lãnh đạo nhóm tận tụy của chúng tôi tại Houston.”

    Nijhawan đã làm việc trong ngành công nghiệp và năng lượng từ năm 1993. Ông có bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) của Đại học Chicago và bằng Thạc sĩ Khoa học (MS) của Đại học Lamar.

    thyssenkrupp nucera bổ nhiệm Sachin Nijhawan làm CEO tại Hoa Kỳ

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline