Thử nghiệm xe điện 3 bánh cho người cao tuổi Nhật Bản

Thử nghiệm xe điện 3 bánh cho người cao tuổi Nhật Bản

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Alps Alpine, một công ty linh kiện điện tử, đã thông báo vào ngày 23 rằng họ sẽ bắt đầu thử nghiệm trình diễn sử dụng xe đẩy điện di chuyển ở tốc độ thấp với sự hợp tác của Công ty TNHH Điện tử Fukushin (Thị trấn Fukusaki, tỉnh Hyogo), chuyên sản xuất các bộ phận ô tô. . Mục đích là cho mượn miễn phí để giúp hiểu nhu cầu và cải thiện hiệu suất của sản phẩm. Điều này sẽ dẫn đến giải pháp cho vấn đề di chuyển ở những khu vực khan hiếm phương tiện công cộng cho người cao tuổi.

    Thời gian thực hiện thí nghiệm trình diễn khoảng 2 tuần từ ngày 1 đến 15/6. Mười xe điện sẽ được cho thuê tại khu nhà ở Minami-ku, thành phố Sakai, giả định rằng những người cao tuổi sẽ đi mua sắm hoặc chuyển đến bệnh viện. Người dùng có thể đặt trước từ điện thoại hoặc trang web và thuê trong tối đa 3 giờ, với điều kiện phải trả lời bảng câu hỏi sau khi sử dụng.

    Xe điện được trang bị camera Alps Alpine và bộ phận phát hiện chướng ngại vật bằng tia hồng ngoại. Dựa trên các thử nghiệm, chúng tôi đặt mục tiêu cải thiện hiệu suất của sản phẩm bằng cách cải thiện độ chính xác của việc phát hiện chướng ngại vật. Chúng tôi mong muốn tạo ra một dịch vụ bằng cách khám phá nhu cầu và vấn đề di chuyển bằng xe điện.

    Zalo
    Hotline