Thử nghiệm trình diễn bằng cách sử dụng một robot du hành tự động

Thử nghiệm trình diễn bằng cách sử dụng một robot du hành tự động

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Thử nghiệm trình diễn bằng cách sử dụng một robot du hành tự động


    Để TIS, công ty phát triển hệ thống, nhằm thúc đẩy xã hội triển khai tiêu chuẩn truyền thông tốc độ cao "5G", tổng cộng 10 công ty mới thành lập và các công ty lớn đã hợp tác để tiến hành ba loại thử nghiệm trình diễn. Chúng tôi đã cung cấp các sản phẩm cho rô bốt di chuyển tự động. Nó được tổ chức tại Đại học Tokyo Metropolitan trong khoảng 6 tháng kể từ tháng 11 năm 2021. Chúng tôi đặt mục tiêu thành lập một doanh nghiệp mới trong tương lai dựa trên kết quả của thử nghiệm trình diễn.

    Fujitsu đã tham gia vào một thử nghiệm trình diễn như giao sản phẩm bằng cách sử dụng robot di chuyển tự động của công ty khởi nghiệp Piezosonic (Ota, Tokyo). Sử dụng công nghệ đo sóng vô tuyến của Fujitsu, chúng tôi đã xác nhận tốc độ truyền và nhận dữ liệu và sự hiện diện hay không có độ trễ.

    Ngoài việc phân phối sản phẩm, chúng tôi cũng sử dụng hình ảnh từ camera ở tất cả các mặt của robot để phát hiện ra những người khả nghi và những người đã bị ngã. Người ta nói rằng hoạt động từ xa sẽ dễ dàng hơn vì bạn có thể xem hình ảnh mà không bị trễ thời gian với "5G".

    "Vào thời điểm" 5G "trở nên phổ biến, chúng tôi muốn tiếp tục phát triển để công nghệ mà chúng tôi thực hiện thí nghiệm trình diễn này có thể được nhìn thấy trong thị trấn", (TIS).

    Zalo
    Hotline