Thống đốc Ron DeSantis ký MOU với LowCarbon Hydrogen Corporation ở Hàn Quốc, Công ty chuẩn bị động thổ xây dựng cơ sở hydro sạch ở Florida

Thống đốc Ron DeSantis ký MOU với LowCarbon Hydrogen Corporation ở Hàn Quốc, Công ty chuẩn bị động thổ xây dựng cơ sở hydro sạch ở Florida

    Thống đốc Ron DeSantis ký MOU với LowCarbon Hydrogen Corporation ở Hàn Quốc, Công ty chuẩn bị động thổ xây dựng cơ sở hydro sạch ở Florida.

    cơ sở hydro sạch florida

    Thống đốc Ron DeSantis đã ký Biên bản ghi nhớ (MOU) với Tập đoàn LowCarbon Hydrogen có trụ sở tại Hàn Quốc để thành lập một trung tâm nghiên cứu về công nghệ hydro sạch ở Florida. Công ty có kế hoạch phát triển một cơ sở hydro sạch ở Hạt Polk, Florida và dự kiến ​​sẽ động thổ vào tháng 6 năm 2023.

    Công ty đang hợp tác với Space Florida để hỗ trợ phát triển và triển khai hydro sạch và các công nghệ liên quan cho các ứng dụng khởi động ngành hàng không và vũ trụ.

    Thống đốc Ron DeSantis , cho biết:

    Tiểu bang của chúng ta đang thực hiện một bước táo bạo hướng tới việc thúc đẩy sự phát triển lâu dài trong ngành hàng không và vũ trụ trên toàn bộ chuỗi cung ứng.

    “Từ sản xuất và phóng cho đến sản xuất nhiên liệu, Florida là nơi dẫn đầu toàn cầu trong nền kinh tế vũ trụ mới.”

    Jeanette Nuñez , Phó Thống đốc cho biết:

    Khi nhịp phóng tiếp tục tăng từ Florida, chúng ta cần suy nghĩ một cách chiến lược về khả năng tiếp nhiên liệu của mình.

    “Sự hợp tác này với LowCarbon Corporation và Ocean Green Hydrogen bổ sung vào một hệ sinh thái cho phép doanh nghiệp xây dựng, khởi chạy, phục hồi, tân trang và khởi chạy lại, tất cả đều ở Bang Sunshine.”

    Frank DiBello, chủ tịch và giám đốc điều hành, Space Florida, cho biết:

    Florida là nơi các công ty hàng không vũ trụ hàng đầu có được mọi thứ họ cần để thấy ý tưởng mới của họ thành công và với quan hệ đối tác chiến lược của chúng tôi với LowCarbon Corporation và Ocean Green Hydrogen, chúng tôi đang đa dạng hóa các cơ hội trong chuỗi cung ứng nhiên liệu.

    “Tôi muốn cảm ơn Thống đốc Ron DeSantis vì đã tiếp tục là người ủng hộ ngành hàng không và vũ trụ, giúp đưa Florida trở thành người dẫn đầu trong nền kinh tế vũ trụ toàn cầu ngày nay và trong nhiều năm tới.”

    Sự hợp tác giữa Space Florida và LowCarbon Hydrogen Corporation và Ocean Green Hydrogen là một bước quan trọng trong việc thúc đẩy Florida không chỉ là thủ đô phóng của thế giới mà còn là nơi để các công ty trong chuỗi cung ứng hàng không vũ trụ phát triển.

    Thống đốc Ron DeSantis ký MOU với LowCarbon Hydrogen Corporation ở Hàn Quốc, Công ty chuẩn bị động thổ xây dựng cơ sở hydro sạch ở Florida, SEOUL, Hàn Quốc,

    Zalo
    Hotline