Thống đốc Kazuhiko Oikawa họp về ngân sách cho năm mới

Thống đốc Kazuhiko Oikawa họp về ngân sách cho năm mới

    From Chisato Horiuchi in Tokyo, Japan

    Thống đốc Kazuhiko Oikawa họp về ngân sách cho năm mới
    Tỉnh Ibaraki đã công bố kế hoạch ngân sách năm 2022 vào ngày 17. Tài khoản chung là 1.281,6 tỷ yên (giảm 1% so với đầu năm 2009), là tài khoản lớn thứ hai trong quá khứ sau năm 2009. Là một chính sách ưu tiên, nó bao gồm hỗ trợ của công ty để khử cacbon. Thống đốc Kazuhiko Oikawa nhấn mạnh “Tôi muốn dẫn đầu việc lựa chọn Ibaraki trước khi các công ty tiến hành quyết định đầu tư”.

    Như một thách thức đối với "sự sung túc mới", chúng tôi đã đưa vào các doanh nghiệp mới để thúc đẩy quá trình khử cacbon. Ngoài việc khảo sát quy hoạch cảng của tỉnh, chúng tôi sẽ hỗ trợ chi phí cho việc thử nghiệm trình diễn của các công ty tư nhân và nghiên cứu khả thi của dự án. Một khoản vay trị giá 1,803 triệu yên đã được phân bổ để hỗ trợ quá trình khử cacbon của các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    5,3 tỷ yên sẽ được phân bổ cho chi phí tạo một khu công nghiệp mới ở khu vực Dãy núi Thành phố Bando xung quanh Đường cao tốc Ken-O. Chi phí dự án là 19,4 tỷ yên, sẽ được đài thọ bằng trái phiếu doanh nghiệp phát triển khu vực. "Có khả năng sẽ không có đất bán được do các công ty rất muốn tham gia vào thị trường" (Thống đốc Oikawa), và ông sẽ bắt tay vào việc xây dựng một khu liên hợp công nghiệp mới trong năm thứ hai liên tiếp sau đó. khu vực Fukuoka của Thành phố Tsukubamirai.

    18 triệu yên đã được đưa vào cuộc khảo sát để xác định hướng mở rộng của Tsukuba Express (TX).

    175 tỷ yên đã được phân bổ cho các biện pháp chống lại loại coronavirus mới. Ngoài việc cải thiện hệ thống đảm bảo giường bệnh và củng cố hệ thống tiêm chủng, nó sẽ được sử dụng để hỗ trợ ngành công nghiệp của tỉnh như tài trợ cho việc kiểm soát bệnh truyền nhiễm corona.

    Các khoản chi như chi phí công trình công cộng là 138,2 tỷ yên (giảm 8,9% so với cùng kỳ năm ngoái). Chi phí nợ công sẽ là 146 tỷ yên (giảm 0,3% so với cùng kỳ năm ngoái).

    Về doanh thu, lợi nhuận của công ty sẽ tăng lên, và doanh thu từ thuế tỉnh dự kiến ​​sẽ tăng 10,4% so với năm trước lên 398,1 tỷ yên. Số lượng phát hành trái phiếu tỉnh là 94,9 tỷ yên (giảm 42,1% so với cùng kỳ năm ngoái) và số dư trái phiếu tỉnh vào cuối năm 2010 dự kiến ​​là 2.111,3 tỷ yên.

    Cùng ngày, nó cũng thông báo cải tổ tổ chức từ năm 2010. Bộ Y tế và Phúc lợi sẽ được chia thành Bộ Y tế và Y tế và Bộ Phúc lợi để đáp ứng nhu cầu chuyên môn ngày càng tăng trong các lĩnh vực như các biện pháp corona mới và phúc lợi trẻ em. Số lượng nhân viên trong Bộ phận Kiểm soát Bệnh Truyền nhiễm, chịu trách nhiệm về các biện pháp chống lại vành nhật hoa mới, sẽ tăng thêm 15 người so với tháng 4 năm 2009.

    Zalo
    Hotline