Thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tài Tâm Energy, thành viên Tài Tâm Group

Thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tài Tâm Energy, thành viên Tài Tâm Group

    Tháng 7 năm 2021, đại diện Pacific Group, thạc sĩ Nguyễn Văn Điệp, tổng giám đốc, và đại diện Tài Tâm Group, ông Đỗ Lê Quân đã ký két thỏa thuận hợp tác toàn diện về đầu tư và phát triển dự án điện gió, dự án điện mặt trời của Tài Tâm Energy.

    Japan to increase wind safety checks | Windpower Monthly

    Theo nội dung thỏa thuận ký kết, Tài Tâm Energy tiến hành cung cấp danh mục dự án điện gió và điện mặt trời do mình phát triển trong thời gian qua và cử cán bộ tài chính, kỹ thuật phối hợp với Pacific Group để đánh giá từng khoản mục đầu tư. Pacific Group sẽ phối hợp với nhà đầu tư Nhật Bản và nhà đầu tư quốc tế tiến hành tính toán phương án đầu tư và giải pháp triển khai cho mỗi dự án

    Tài Tâm Group là doanh nghiệp đầu tư dự án hạ tầng, bất động sản thương mại, công nghiệp và năng lượng tái tạo ở Việt Nam. Công ty có trụ sở tại Hà Nội và dự án trải dài tại khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long và Đồng Bằng Bắc Bộ.

    Trước mắt, hai bên tiến hành hợp tác đầu tư và phát triển các cụm dự án điện gió tại Cà Mau và Bến Tre, trong năm 2021

    Pacific Group hiện đang tích cực hợp tác với đối tác Việt Nam và nhà đầu tư quốc tế để đảm bảo mục tiêu phát triển 2GW điện mặt trời, 450MW điện sinh khối và tối thiểu 10GW điện gió trong giai đoạn 2021 đến 2030.

    Mua Bán Và Cho Thuê Nhà Ở

    Không có mô tả.

     

    Zalo
    Hotline