Thiết bị tiếp xúc bán dẫn và camera giám sát tập trung sẽ phát triển hơn mong đợi

Thiết bị tiếp xúc bán dẫn và camera giám sát tập trung sẽ phát triển hơn mong đợi

    Thiết bị tiếp xúc bán dẫn và camera giám sát tập trung sẽ phát triển hơn mong đợi
    Người ta thấy rằng thu nhập ròng hợp nhất của Canon (US GAAP) cho năm tài chính kết thúc vào tháng 12 năm 2022 dự kiến ​​sẽ tăng khoảng 20% ​​so với năm tài chính trước đó lên khoảng 250 tỷ yên. Nó vượt quá dự báo trước đó khoảng 5 tỷ yên. Thiết bị phơi nhiễm chất bán dẫn và camera giám sát sẽ phát triển hơn dự kiến. Giá nguyên vật liệu đang tăng do lạm phát, nhưng chúng tôi sẽ giảm chi phí bằng cách xem xét thiết kế và nâng giá sản phẩm lên để hấp thụ.

    Doanh thu dự kiến ​​sẽ tăng hơn 10%, đạt mức 4 nghìn tỷ yên. Nó sẽ tăng khoảng 100 tỷ yên so với dự báo trước đó. Dự báo thị trường trung bình (đồng thuận NHANH) cho năm tài chính kết thúc vào tháng 12 năm 2010 là 243,6 tỷ yên thu nhập ròng và 3,7903 nghìn tỷ yên doanh thu tính đến ngày 15. Cả hai đều vượt quá mong đợi của thị trường. Nó sẽ được sửa đổi trở lên vào ngày 26 với việc công bố kết quả tài chính cho giai đoạn tháng 1 đến tháng 3 năm 2010.

    Đầu tư vốn của các nhà sản xuất chất bán dẫn sẽ tăng lên, và doanh số bán thiết bị in thạch bản bán dẫn sẽ tăng lên. Trong ngành kinh doanh thiết bị văn phòng, doanh số bán máy in cho cá nhân sẽ tiếp tục tăng mạnh do sự ra đời của telecommuting, và số lượng in ấn sẽ tăng lên khi tỷ lệ đi làm tại các văn phòng đang phục hồi. Việc bán và bảo trì các mặt hàng tiêu dùng như mực in với tỷ suất lợi nhuận cao cũng sẽ được cải thiện.

    Camera giám sát, mà chúng tôi đang tập trung vào như một lĩnh vực tăng trưởng mới, cũng sẽ hoạt động tốt. Ngoài giám sát thông thường và thảm họa, các ứng dụng như điều khiển từ xa nhà máy và tránh ba-cs tại các địa điểm tổ chức sự kiện đang được mở rộng và doanh số bán phần mềm phân tích hình ảnh cũng sẽ tăng lên.

    Mặc dù giá nguyên vật liệu và chi phí phân phối hiện đang tăng, chúng tôi sẽ tăng giá các sản phẩm như máy văn phòng và máy ảnh, đồng thời tăng tỷ lệ bán các sản phẩm giá cao để giảm bớt tác động. Chúng tôi cũng sẽ giảm chi phí mua sắm bằng cách xem xét thiết kế và tăng số lượng các bộ phận dùng chung vượt ra ngoài ranh giới của sản phẩm.

    Nếu đồng yên giảm giá so với đồng đô la 1 yên, Canon sẽ tăng lợi nhuận hoạt động thêm 4 tỷ yên. Tỷ giá hối đoái giả định vào đầu kỳ hạn là 112 yên đối với đồng đô la, nhưng dự kiến ​​đồng yên sẽ giảm giá theo xu hướng tỷ giá hối đoái hiện tại.

    Thu nhập ròng trong giai đoạn từ tháng 1 đến tháng 3 năm 2010 dường như đã tăng 3% so với cùng kỳ năm ngoái lên khoảng 45 tỷ yên. Bên cạnh sự phục hồi của mảng kinh doanh thiết bị văn phòng, việc đồng yên giảm giá và ảnh hưởng của việc tăng giá cũng thúc đẩy lợi nhuận.

    Zalo
    Hotline