[Thí nghiệm trình diễn 3] Tận dụng đặc tính của pin mặt trời perovskite dạng màng, chúng được lắp đặt trên thành bể.

[Thí nghiệm trình diễn 3] Tận dụng đặc tính của pin mặt trời perovskite dạng màng, chúng được lắp đặt trên thành bể.

    [Thí nghiệm trình diễn 3] Tận dụng đặc tính của pin mặt trời perovskite dạng màng, chúng được lắp đặt trên thành bể.

    Sekisui Chemical, Cosmo Oil và Asahi Etic đã bắt đầu một thử nghiệm trình diễn chung để lắp đặt pin mặt trời perovskite dạng phim trên mái trạm dịch vụ và thành bể chứa tại các văn phòng kinh doanh. Khám phá những khả năng hơn nữa.

    Các thí nghiệm nhằm phát triển hơn nữa

     Pin mặt trời Perovskite là công ty đi đầu trong nỗ lực của Nhật Bản nhằm lấy lại vị thế trên thị trường pin mặt trời. Sekisui Chemical, đang tích cực hướng tới thương mại hóa, đang tận dụng các công nghệ độc quyền của mình về ``đóng gói, tạo màng, vật liệu và công nghệ xử lý'' để cải thiện độ bền ngoài trời, được cho là chìa khóa để phát triển pin mặt trời perovskite dạng màng Chúng tôi đã xác nhận tương đương 10 năm và đã thiết lập quy trình sản xuất dạng cuộn với chiều rộng 30cm. Hơn nữa, chúng tôi đã sản xuất thành công pin mặt trời perovskite dạng màng với hiệu suất phát điện là 15,0% bằng cách sử dụng cùng một quy trình sản xuất và chúng tôi đang tăng tốc phát triển với mục đích cải thiện hơn nữa độ bền và hiệu suất phát điện, đồng thời thiết lập một phạm vi rộng 1m. công nghệ sản xuất.
     Sekisui Chemical, Cosmo Oil và Asahi Etic đã bắt đầu một thử nghiệm trình diễn chung vào ngày 18 tháng 7 năm 2024 để lắp đặt pin mặt trời perovskite dạng phim trên mái các trạm dịch vụ và trên thành bể chứa tại các văn phòng kinh doanh. Các địa điểm là Viện nghiên cứu trung tâm Cosmo Oil (Thành phố Satte, tỉnh Saitama) và Nhà máy Asahi Etic Tokyo (Thành phố Kazo, tỉnh Saitama).

    CAP = Thí nghiệm trình diễn (tường bể)

    Giải thích bối cảnh và mục đích của cuộc biểu tình này

     Cần mở rộng sử dụng năng lượng tái tạo để đạt được mức trung hòa carbon vào năm 2050 và sản xuất năng lượng mặt trời được coi là nguồn năng lượng chính. Tuy nhiên, Nhật Bản có diện tích đất bằng phẳng ít nên khó tìm được khu vực thích hợp cho pin mặt trời silicon thông thường. Mặt khác, pin mặt trời perovskite dạng màng có đặc điểm nhẹ và linh hoạt, điều này làm tăng khả năng ứng dụng chúng ở những nơi mà trước đây khó lắp đặt, vì vậy chúng được kỳ vọng sẽ là một lựa chọn mạnh mẽ để mở rộng lượng năng lượng tái tạo được giới thiệu.

    Trong thí nghiệm trình diễn này, pin mặt trời perovskite dạng màng do Sekisui Chemical sản xuất sẽ được lắp đặt trên nóc trạm dịch vụ do Tập đoàn Năng lượng Cosmo vận hành, tường bể của một văn phòng kinh doanh, v.v. bằng công nghệ lắp đặt và xây dựng của Asahi Etic. Chúng tôi sẽ làm việc để xác minh điều này. Hơn nữa, bằng cách sử dụng các kết quả thử nghiệm để mở rộng việc sử dụng công nghệ cho các mái nhà có khả năng chịu tải thấp và các cơ sở cong theo chiều dọc trên toàn quốc, công ty đặt mục tiêu mở rộng việc giới thiệu năng lượng tái tạo sử dụng pin mặt trời perovskite và góp phần trung hòa carbon.

    CAP = Thí nghiệm trình diễn (tường bể)

    Giới thiệu chi tiết thí nghiệm trình diễn chung

    ① Thí nghiệm trình diễn giả định lắp đặt trên thành bể
    Vị trí lắp đặt: Thành bể tại Viện nghiên cứu trung tâm Cosmo Oil
    Thời gian trình diễn: dự kiến ​​1 năm kể từ tháng 7 năm 2024
     Chi tiết trình diễn: Lắp đặt trên thiết bị cong theo chiều dọc, giả định lắp đặt trên thành bể tại văn phòng kinh doanh・
          Xác minh phương pháp xây dựng và đo lường dữ liệu phát điện
    ② Thí nghiệm trình diễn giả định lắp đặt trên mái
     của một trạm dịch vụ Vị trí lắp đặt: Mái nhà trạm dịch vụ mô hình nhà máy Asahi Etic Tokyo
     Thời gian trình diễn: dự kiến ​​1 năm kể từ tháng 7 năm 2024
     Nội dung trình diễn: Lắp đặt mái nhà trạm dịch vụ và giả định phương pháp thi công trên mái có khả năng chịu tải thấp

    Zalo
    Hotline