Thành phố Yokohama: Bắt đầu từ ngày 23 tháng 10, ứng dụng điện tử cấp chứng chỉ mô tả ứng dụng xác nhận xây dựng sẽ bắt đầu, cho phép quá trình này được hoàn thành tại nhà.

Thành phố Yokohama: Bắt đầu từ ngày 23 tháng 10, ứng dụng điện tử cấp chứng chỉ mô tả ứng dụng xác nhận xây dựng sẽ bắt đầu, cho phép quá trình này được hoàn thành tại nhà.

    Vào ngày 23, Thành phố Yokohama sẽ bắt đầu chấp nhận đơn đăng ký điện tử để cấp giấy chứng nhận đăng ký chứng nhận xây dựng. Đây là một phần trong chiến lược DX của Thành phố Yokohama, ``Nơi bạn đang ở sẽ trở thành nơi thực hiện các thủ tục.'' Thành phố sẽ bổ sung một chức năng vào hệ thống duyệt web của thành phố, cho phép người dùng tải xuống các mẫu đơn đăng ký cho các tài sản cụ thể và sẽ bắt đầu chấp nhận đơn đăng ký sử dụng Hệ thống thông báo và ứng dụng điện tử của Thành phố Yokohama. Điều này cho phép bạn nộp đơn xin chứng chỉ tại nhà hoặc tại nơi làm việc.

    Các tài sản mục tiêu là những tài sản được cấp chứng chỉ xây dựng sau năm 1996. Phương pháp đăng ký là tải mẫu đơn đăng ký lên hệ thống ứng dụng điện tử. Cần phải đăng ký trước người dùng đối với hệ thống ứng dụng điện tử và hệ thống xem web. Phí được thanh toán bằng thẻ tín dụng, v.v. Giấy chứng nhận sẽ được gửi bằng thư thông thường.

    Khoảng 40.000 giấy chứng nhận đăng ký đăng ký được cấp mỗi năm tại Trung tâm Thông tin Kiến trúc Yokohama (tầng 2 của Tòa thị chính). Nó thường được sử dụng kết hợp với một tài liệu tóm tắt, và cũng được sử dụng như một tài liệu đính kèm cho các khoản vay nghiên cứu và thế chấp khi mua bán bất động sản.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline