Thành phố Tama, Tokyo / Dự thảo kế hoạch cơ bản xây dựng lại tòa nhà chính phủ chính, bắt đầu xây dựng vào năm 2018 với tổng diện tích 1,8 triệu mét vuông

Thành phố Tama, Tokyo / Dự thảo kế hoạch cơ bản xây dựng lại tòa nhà chính phủ chính, bắt đầu xây dựng vào năm 2018 với tổng diện tích 1,8 triệu mét vuông

    Thành phố Tama, Tokyo, đã biên soạn bản dự thảo ``Kế hoạch tái thiết cơ bản Tòa nhà chính Tòa thị chính Tama'' và phát hành vào ngày 5. Tòa nhà chính phủ mới dự kiến ​​sẽ có tổng diện tích khoảng 180.000 mét vuông. Tổng chi phí dự án, bao gồm cả việc phá dỡ tòa nhà hiện tại, ước tính khoảng 17,4 tỷ yên (đã bao gồm thuế, sau đây là như nhau). Phương pháp dự án là áp dụng phương pháp thiết kế và xây dựng chi tiết (DB) bắt đầu từ thiết kế cơ bản. Năm tài khóa 2025 và năm tài chính 2026 sẽ được sử dụng cho thiết kế cơ bản, năm tài khóa 2026-năm tài chính 2028 sẽ được sử dụng cho thiết kế chi tiết, với mục tiêu bắt đầu xây dựng vào năm tài chính 2028 và khai trương tòa nhà chính phủ mới vào năm tài chính 2032.

    Hình ảnh bố cục của tòa nhà chính phủ mới (từ tài liệu công cộng của Thành phố Tama)

    Cùng ngày, việc lấy ý kiến ​​về dự thảo đã bắt đầu. Dựa trên kết quả khảo sát môi trường làm việc năm 2011, quy mô của tòa nhà chính phủ mới ước tính vào khoảng 18.300 mét vuông. Tòa nhà chính phủ mới sẽ có các tầng dưới được sử dụng làm quầy tiếp tân, các tầng giữa dành cho chức năng văn phòng và phòng hội nghị, còn các tầng trên dành cho chức năng nghị viện.

    Tòa nhà chính phủ hiện tại nằm ở phía tây nam của địa điểm, nhưng tòa nhà chính phủ mới sẽ được xây dựng ở phía đông nam của địa điểm. Tòa nhà chính phủ mới có thể được xây dựng trong khi sử dụng tòa nhà chính phủ hiện tại mà không cần xây dựng tòa nhà chính phủ tạm thời. Sau khi tòa nhà chính phủ mới hoàn thành, tòa nhà chính phủ hiện tại sẽ bị phá bỏ và chuyển thành bãi đậu xe. Về phía Tây Bắc của địa điểm, tòa nhà chính phủ số 3 hiện tại sẽ bị phá bỏ và địa điểm này sẽ được sử dụng làm không gian xanh.

    Chi tiết tổng chi phí dự án là: ▽ Chi phí xây dựng khoảng 12,8 tỷ yên, ▽ Chi phí thiết kế và giám sát khoảng 1,2 tỷ yên, ▽ Chi phí chuẩn bị đất và xây dựng bên ngoài khoảng 1,8 tỷ yên, ▽ Chi phí phá dỡ khoảng 1,6 tỷ yên.

    Kế hoạch cơ bản sẽ được xây dựng trong năm tài chính 2017. Sau khi bắt đầu xây dựng vào năm 2012, tòa nhà chính phủ mới sẽ được hoàn thành vào năm 2031 và được di dời trong cùng năm. Tòa nhà chính phủ mới sẽ được sử dụng vào năm 2019. Công việc phá dỡ tòa nhà chính phủ hiện tại sẽ bắt đầu trong cùng năm tài chính và sẽ hoàn thành trước năm tài chính 2033, bao gồm cả việc xây dựng một bãi đậu xe trên địa điểm.

    Vị trí của tòa thị chính là Sekido 6-12 (diện tích khu đất: 19.883 mét vuông). Có bảy tòa nhà với tổng diện tích 13.156 mét vuông. Nó đã được phát triển theo từng giai đoạn kể từ năm 1969.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline