Thành phố Takamatsu/Sửa đổi kỳ thi tuyển dụng vị trí kỹ thuật, bãi bỏ kỳ thi kiến ​​thức tổng quát và phỏng vấn nhóm từ năm 2015

Thành phố Takamatsu/Sửa đổi kỳ thi tuyển dụng vị trí kỹ thuật, bãi bỏ kỳ thi kiến ​​thức tổng quát và phỏng vấn nhóm từ năm 2015

    Thành phố Takamatsu sẽ sửa đổi các kỳ thi tuyển dụng bắt đầu từ năm tài chính 2025 nhằm đảm bảo nguồn cung nhân viên kỹ thuật ổn định cho lĩnh vực kiến ​​trúc và kỹ thuật dân dụng. Bãi bỏ phần thi kiến ​​thức tổng quát giai đoạn 1 (thi viết) đối với các vị trí kỹ thuật, chỉ sử dụng bài thi chuyên ngành. Các cuộc phỏng vấn nhóm sẽ bị bãi bỏ và các cuộc phỏng vấn cá nhân sẽ được thực hiện như một phần của kỳ thi thứ hai. Các kỳ thi hiện tại cho đến giai đoạn thứ ba sẽ chuyển sang giai đoạn thứ hai. Mục đích là để mở rộng phạm vi cơ hội bằng cách giảm bớt gánh nặng cho các ứng viên tham gia kỳ thi tuyển dụng.

    Các ngành nghề mục tiêu là kỹ thuật dân dụng, kiến ​​trúc, máy móc và điện. Do các lời mời làm việc từ các công ty tư nhân được đưa ra sớm hơn nên việc công bố kết quả cuối cùng sẽ được đưa ra trước khoảng một tháng. Đơn đăng ký dành cho sinh viên tốt nghiệp đại học và những người có kinh nghiệm sẽ bắt đầu nhận đơn vào tháng 5 và kết quả sẽ được công bố vào tháng 7. Đơn đăng ký dành cho học sinh tốt nghiệp trung học và những người khác sẽ bắt đầu nhận đơn vào tháng 8 và kết quả sẽ được công bố vào tháng 10 hoặc tháng 11.

    Phương thức trung tâm khảo thí (kiểm tra năng lực cơ bản) dành cho các kỳ thi dành cho thí sinh có kinh nghiệm sẽ được tiếp tục. Kỳ thi tuyển dụng cho các vị trí phi kỹ thuật sẽ không được thay đổi.

    Số lượng người nộp đơn xin tuyển dụng nhân viên thành phố đang giảm dần qua từng năm. Việc đảm bảo nguồn nhân lực đã trở thành một vấn đề, đặc biệt đối với các vị trí kỹ thuật, khi số lượng ứng viên đôi khi ít hơn số lượng nhân viên dự kiến.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline