Thành phố Sendai/Trung tâm ăn trưa tại trường Takasago (phường Miyagino) bắt đầu các thủ tục trở thành nhà thầu vận hành và bảo trì toàn diện

Thành phố Sendai/Trung tâm ăn trưa tại trường Takasago (phường Miyagino) bắt đầu các thủ tục trở thành nhà thầu vận hành và bảo trì toàn diện

    Vào ngày 8, Thành phố Sendai bắt đầu quá trình lựa chọn nhà điều hành kinh doanh cho ``Dự án Toàn diện về Bảo trì, Quản lý và Vận hành Trung tâm Bữa trưa Trường học Takasago''. Thời gian thực hiện dự án trung tâm (tại số 2-22-1, Takasago 2, Miyagino-ku) do PFI phát triển và vận hành theo phương thức BOT (xây dựng-vận hành-chuyển giao) sẽ hết hạn vào cuối thời gian này. năm tài chính. Thành phố thuê ngoài toàn diện công việc bảo trì, quản lý và vận hành để tận dụng bí quyết của một nhà điều hành doanh nghiệp tư nhân để vận hành cơ sở. Thời hạn được ấn định là 10 năm bắt đầu từ tháng 4 năm 2025. Tổng số tiền thanh toán tối đa là 5.808.830.000 yên (chưa bao gồm thuế). Phí hoa hồng cần thiết sẽ được thanh toán hàng quý trong mỗi năm tài chính dựa trên đề xuất của nhà điều hành.

    Phạm vi công việc bao gồm bảo trì và sửa chữa các tòa nhà, thiết bị kiến ​​trúc, thiết bị nấu ăn, trồng trọt, kết cấu bên ngoài, v.v., dọn dẹp, an ninh và những công việc khác (bao gồm lập kế hoạch sửa chữa dài hạn và bàn giao khi kết thúc dự án). Các hoạt động bao gồm chuẩn bị bữa trưa tại trường, quản lý vệ sinh và dọn dẹp, giao bữa trưa tại trường, xử lý thức ăn thừa và chất thải cũng như mua và bảo trì phương tiện. Thành phố sẽ chịu trách nhiệm cải tạo, bảo trì, quản lý và sửa chữa cơ sở vật chất quy mô lớn, xây dựng thực đơn, mua sắm nguyên liệu, quan hệ công chúng và quản lý việc thu phí ăn trưa ở trường.

    Các nhóm doanh nghiệp có năng lực cần thiết để thực hiện dự án có thể tham gia vào quá trình tuyển chọn. Các công ty chịu trách nhiệm bảo trì và quản lý phải có thành tích đã được chứng minh trong việc bảo trì và quản lý căng tin trường học và cơ sở nấu ăn tư nhân. Các công ty phụ trách thiết bị nấu ăn sẽ cần phải có kinh nghiệm thực tế trong việc mua sắm, giao hàng, bảo trì và sửa chữa hệ thống căng tin trường học khô. Công ty điều hành có điều kiện nấu ít nhất 3.000 bữa/ngày tại trường học hoặc khu vực tư nhân và có ít nhất 2 năm kinh nghiệm nấu ăn.

    Sau buổi thông tin và tham quan cơ sở sẽ được tổ chức vào ngày 19, Phòng Giáo dục Y tế thuộc Phòng Kế hoạch và Tổng hợp, Phòng Giáo dục Thành phố sẽ tiếp nhận đơn đăng ký tham gia và hồ sơ sàng lọc đủ điều kiện cho đến ngày 18 tháng 9. Hạn chót nộp đề xuất là ngày 23 tháng 10 và sau khi tổ chức phiên điều trần, các quyền đàm phán ưu đãi sẽ được xác định và thỏa thuận cơ bản sẽ được ký kết vào cuối tháng 11 đến đầu tháng 12. Hợp đồng gửi hàng dự kiến ​​sẽ được ký kết vào tháng 1 năm 2025.

    Trung tâm được hoàn thành vào tháng 2 năm 2010. Tổ chức này cung cấp khoảng 10.000 bữa ăn mỗi ngày cho 10 trường tiểu học và 12 trường trung học cơ sở. Thời gian thực hiện dự án PFI là từ tháng 8 năm 2008 đến tháng 3 năm 2025. Số tiền hợp đồng là 9.986.091.259 yên (chưa bao gồm thuế) và dự án sẽ được thực hiện bởi một nhóm công ty do Toyo Shokuhin đứng đầu và bao gồm Seki Kukan Sekkei, Mado Architectural Design, Hashimoto Store, ITOCHU Urban Community, Dowa Kogyo và Aiho. Tôi đang làm điều đó.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline